อยากปรึกษาปัญหาใครที่เคย deal กับร้านใน lazada ครับ
พอดีสั่งของไป
1. ร้านค้าตั้ง status ในระบบของ lazada ว่าส่งของออกไปแล้ว
2. แต่โทรมาบอกว่าไม่มีของ ขอให้ลูกค้ากดยกเลิกด้วย
3. ซึ่งกดยกเลิกไม่ได้ เพราะ status ในระบบ เป็นส่งของออกมาแล้ว
4. Call center lazada + chat กับร้านบอกให้ปฏิเสธตอนของมาส่ง (ซึ่งไม่เข้าใจว่ามันจะมีของมาส่งได้ไง ในเมื่อร้านเองเป็นคนโทรมาบอกว่าไม่มีของ?)
แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ
Lazada status ส่งของอยู่ทั้งที่ไม่มีของ?
พอดีสั่งของไป
1. ร้านค้าตั้ง status ในระบบของ lazada ว่าส่งของออกไปแล้ว
2. แต่โทรมาบอกว่าไม่มีของ ขอให้ลูกค้ากดยกเลิกด้วย
3. ซึ่งกดยกเลิกไม่ได้ เพราะ status ในระบบ เป็นส่งของออกมาแล้ว
4. Call center lazada + chat กับร้านบอกให้ปฏิเสธตอนของมาส่ง (ซึ่งไม่เข้าใจว่ามันจะมีของมาส่งได้ไง ในเมื่อร้านเองเป็นคนโทรมาบอกว่าไม่มีของ?)
แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ