คือสมัคไปเมื่อวันเสาร์เซ็นสัญญากันเรียบร้อยที่ shop true นัดจะมาติดตั้งให้วันจันทร์ เย็นวันเสาร์ช่างติดต่อมาว่าติดตั้งให้ไม่ได้แล้วเพราะเซล์ไม่แจ้งเค้าว่าอยู่ชั้นไหนเค้าจะตีเรื่องกลับไปให้เซล์ให้ส่งข้อมูลมาใหม่ จนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อมาเลย
ขอสอบถามหน่อยครับในกรณีช่างไม่มาติดตั้งให้เลือนไปเป็นเดือนอะไรแบบนี้จากที่ผมได้อ่านกระทู้เก่าๆดู จะมีบิลมาที่บ้านมั้ยครับให้ไปชำระเงิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
แล้วแบบนี้ผมยังสามารถไปยกเลิกการใช้บริการที่ shop true ได้มั้ยครับ คือสมัคไปแล้วเซ็นสัญญาไปแล้วได้ซิมเน็ตฟรี 10 GB มาแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้เอากลับไปคืนได้มั้ยครับ เพื่อจะเปลี่ยนไปใช้ 3BB จะต้องเสียค่าปรับอะไรมั้ยครับ ลองอ่านกระทู้เก่าๆการให้บริการของช่างทรูชักเริ่มหวั่นๆครับ
ขอบคุณครับ
สมัคเน็ตบ้าน true ช่างไม่มาติดเน็ตให้ true จะส่งบิลเรียกเก็บเงินมามั้ยครับ
ขอสอบถามหน่อยครับในกรณีช่างไม่มาติดตั้งให้เลือนไปเป็นเดือนอะไรแบบนี้จากที่ผมได้อ่านกระทู้เก่าๆดู จะมีบิลมาที่บ้านมั้ยครับให้ไปชำระเงิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
แล้วแบบนี้ผมยังสามารถไปยกเลิกการใช้บริการที่ shop true ได้มั้ยครับ คือสมัคไปแล้วเซ็นสัญญาไปแล้วได้ซิมเน็ตฟรี 10 GB มาแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้เอากลับไปคืนได้มั้ยครับ เพื่อจะเปลี่ยนไปใช้ 3BB จะต้องเสียค่าปรับอะไรมั้ยครับ ลองอ่านกระทู้เก่าๆการให้บริการของช่างทรูชักเริ่มหวั่นๆครับ
ขอบคุณครับ