หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอเซ็นเตอ true ไม่ได้เลย แย่มากๆๆๆๆๆ!!!
กระทู้สนทนา
True WiFi
เราใช้ เน็ตบ้านของทรูแล้ววันนี้มันมีปัญหาคือ มีสัญญานWiFi แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้แล้วก็พอแล้วไม่สามารถติดต่อคลอเซ็นเตอร์ได้เลยแย่มากๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์เน็ตทรู ตัดค่าเน็ตแล้วแต่เน็ตไม่มาเลยครับ
ต้องทำอย่างไรครับติดต่อ 1242ไม่ได้อะไรเลยเป็นบอท
สมาชิกหมายเลข 8588270
อยากต่อโปรดีเเท็คตัวเดิมที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญาทำไงคะ
โปรเดิมมีกำหนดหมดอายุเดือนหน้าเเต่อยากได้เรทราคาเดิมค่ะทำไงดีค่ะอยากได้ความเร็วอินเตอร์เน็ตกับระยะเวลาการโปรเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 8588665
สอบถามวิธีข้อย้ายอินเตอร์เน็ตบ้าน
พอดีต้องการย้ายอินเตอร์เน็ตบ้าน เนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยต้องย้ายออกจากอาพาทร์เม้นกระทันหัน และสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านเพิ่งต่อโปรใหม่ไป ยังไม่ครบ 12 เดือน ใช้งานหมายเลขนี้มาเกือบ 3 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 4163325
หมดโปรอินเตอร์เน็ตบ้านทรู 50% ไม่แจ้งล่วงหน้า อยู่ๆ ก็คิดเงินเต็มราคา
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูหมดโปรโมชั่น ส่วนลด 50% ครบสัญญาณ 24 เดือน 1000/500Mbps ราคา 480.96 บาท เพิ่งเห็นว่ามีการเก็บเงินเต็มราคา เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2568 เลยติดต่อทาง 1242 ระบบ AI ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ เร
สมาชิกหมายเลข 8587710
เผลอกดสมัครแพ็กเกจเสริมของทรูไปค่ะ
กดสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของทรูไปค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไป1424 ก็มีแต่ AI มาคุยด้วย ไม่ทราบว่าทรูเลิกจ้างพนักงานไปแล้วหรือคะ กรณีเช่นนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7918839
ระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต TOT 30 วัน ครบกำหนดแล้วระบบไม่เชื่อมต่อสัญญาณให้
ไม่ได้อยู่บ้านเป็นระยะเวลา 1 เดือน จึงติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อระงับสัญญาเน็ตชั่วคราว ทางนั้นได้แจ้งมาว่าจะเชื่อมต่ออัตโนมัติหากครบกำหนด เลยถามเค้าว่าถ้าเรากลับมาก่อนกำหนด สามารถโทรไปแจ้งเพื่อเชื่อมต่อไ
สมาชิกหมายเลข 5741498
การบริการของ 3BB
เน็ต 3BB กระตุกมากๆๆๆๆๆ โทรไปสอบถามคลอเซ็นเตอร์หลายรอบละเข้าก่อบอกให้ปิดเร้าเตอปิดเร้าเตอผมปิดมาเป็นอาทิตละคับช่วยบอกชั่งให้เข้ามาดูหน่อยได้ไมๆๆๆหรือทำอะไรซักอย่างก่อได้ที่นอกจากปิดเร้าเตอเเล้วเปิดใหม
สมาชิกหมายเลข 4142025
แจ้ง 1242 กับ จนท. ว่าอินเตอร์เน็ตช้า แต่กลับมา Reset สัญญานโดยไม่ถามอะไรเลย
แจ้ง 1242 กับ จนท. ว่าอินเตอร์เน็ตช้า แต่กลับมา Reset สัญญานโดยไม่ถามอะไรเลย ว่าเราดาวน์โหลดอะไรอยู่มั้ย ณ ตอนนั้น เราทำงานโหลดไฟล์ ประมาณ1.8&nbs
หนุ่มน้อย เด็กบ้านนอก
โดนบล็อกสัญญานอินเตอร์เน็ตจากข้างนอกทำยังไงดีคะ
เหมือนสัญญานอินเตอร์เน็ตจะโดนบล็อก เพราะพอไปยืนอยู่ข้างหน้าหอจะมีสัญญานอินเตอร์เน็ตของสาธาณะ (true wifi) ให้เชื่อมต่อ แต่พอขึ้นมาบนหอ (อยุ่ชั้น3)สัญญานที่มีก็หายไปหมดเลย เหลือแต่wifiหอ ควรจะแก้ยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 2156025
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอเซ็นเตอ true ไม่ได้เลย แย่มากๆๆๆๆๆ!!!