คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2011774
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 18/01/2021 เวลา 18.51 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และอยู่ระหว่างประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 18/01/2021 เวลา 18.51 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และอยู่ระหว่างประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อตั๋วหนังผ่านแอปพลิเคชั่น แล้วถูกยกเลิก แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว
เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เราได้ทำการซื้อตั๋วหนังของ sf ผ่านแอปพลิเคชั่น โดยการชำระเงินผ่านระบบ แอปพลิเคชั่น k plus ของธนาคารกสิกรไทย
เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อย ก็มี sms แจ้งเตือนจาก sf ว่า ทำการไม่สำเร็จ ระบบจะคืนเงินให้ใน 2 วัน เราก็โอเคไม่เป็นไร ก็รอ
แต่ปรากฎว่า ผ่านมาครึ่งเดือน ยังไม่มีเงินโอนเข้ามา เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ของ sf เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในส่วนของการคืนเงินจากระบบล่มนั้นจะใช้เวลา 15 วันทำการ เราก็โอเคไม่เป็นไร
เรารอจนวันที่ 30 ธันวาคม 2563 คือครบกำหนด 15 วันทำการ แล้วยังไม่มีการโอนเงินคืนเข้ามา เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ได้ความว่า ระบบไม่ได้รับยอดเงินดังกล่าว ให้โทรถามธนาคารว่าเงินถูกโอนมาจริงหรือเปล่า
จากนั้นเราโทรถามธนาคาร ได้รับแจ้งว่า เงินถูกโอนออกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2563 เราจึงโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์ของ sf เพื่อยืนยันอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให่เราส่งเอกสารการโอนไปยืนยันทาง e-mail
เราดำเนินการส่งเอกสารยืนยันภายในวันนั้น แล้วรอการติดต่อกลับ แต่เรื่องเงียบ
วันที่ 16 มกราคม 2564 เรารอไม่ไหว เลยโทรกลับไปอีกครั้ง เพื่อทวงถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้รับเงินยอดดังกล่าว ให้เราติดต่อธนาคาร เพื่อตรวจสอบยอดอีกครั้ง
วันที่ 18 มกราคม 2564 เราตัดสินใจโทรกลับไปแจ้งเรื่องที่ธนาคารกสิกรไทย พร้อมเล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ธนาคารฟัง
ทางธนาคารจึงดำเนินการโทรหา sf เพื่อยืนยันการชำระเงิน พร้อมให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ sf อีกครั้ง และเรายังได้คำตอบเดิมคือ ไม่มีเงินโอนเข้ามา และจะติดตามสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้อีกครั้ง
คำถามคือ เงินเราไปไหน?