ร้องเรียนการสั่งซื้อสินค้าและรับคืนเงิน Indexliveingmall online

ข้อความร้องเรียน :
ตามที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ผ่านพนักงานซื่อกฤษณา ถีระแก้ว เลขที่ใบสั่งซื้อ 04200916011 ลงวันที่ 07.01.64 โต๊ะหน้าพับอเนกประสงค์ ขนาด 150*60*75 ซม จำนวน 16 ตัว และโอนเงินชำระค่าสินค้าในวันที่ 07.01.64 จำนวนเงิน 15,840 บาท นัดส่งสินค้าวันจันทร์ที่ 11.01.64 พอถึงวันที่จะจัดส่งสินค้า ได้โทรประสานยืนยันการส่งมอบสินค้ากับเจ้าหน้าที่ช่องทางออนไลน์ กับได้รับแจ้งเลื่อนการส่งเป็นวันที่ 14.01.64 โทรประสานครั้งที่ 2 กับเลื่อนเป็นวันที่ 15.01.64 จึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ช่องทางออนไลน์ว่าให้ส่งสินค้าภายในวันที่ 11.01.64 หากจัดส่งไม่ได้ขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว และขอคืนเงินทันที เนื่องจากเวลาสั่งซื้อสินค้าทาง Indexlivingmall มีเงื่อนไขให้ลูกค้าโอนเงินก่อนส่งของ ทางลูกค้าก็ดำเนินการให้ทันที แต่ความผิดครั้งนี้เกิดจากผู้ขาย คือ 1.ล่อลวงให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทั้งที่ไม่มีสินค้าอยู่ในสต๊อก ทำให้ส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนดที่นัดหมายลูกค้าไว้ โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่ลูกค้าจะได้รับหากไม่ได้รับสินค้าในวันดังกล่าว 2.คืนเงินให้ลูกค้า นัดแล้วนัดเล่าไม่ตรงตามที่บอกกล่าวไว้ อ้างอ้งเลขที่เอกสาร 0000000172 ลงวันที่ 11.01.64 นัดจะคืนเงินให้ลูกค้าหลังจากที่ออกเอกสารคืนเงินลูกค้า ระยะเวลา 7 วัน และครบ 7 วัน ในวันที่ 18.01.64 แต่ก็ยังไม่มีรายการโอนเงินเข้าบัญชีของลูกค้าแต่อย่างใด และได้โทรประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ช่องทางออนไลน์ ได้รับคำตอบว่า จะจ่ายคืนให้ลูกค้าภายใน 15 วัน หลังจากที่ออกเอกสารคืนเงินลูกค้า เมื่อวันที่ 11.01.64 ทั้งนี้ ขอคำอธิบายกับเหตุที่เกิดทั้งหมด ว่าลูกค้าจะได้รับเงินคืนเมื่อใดกันแน่ เพราะเงินที่จ่ายไปเป็นเงินสดย่อยของบริษัท ทำให้ลูกค้าไม่สามารถเคลียร์ยอดการจ่ายเงินกับทางบริษัทฯ ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่