เราเป็นลูกค้าที่ซื้อของ shopee เยอะมากๆๆ หลังเจอพิษไมโครเวฟกับหม้อหุงข้าวจาก lazada ไป ซ่อมตั้งแต่ใช้เดือนแรก เลยเปลี่ยนมาอุดหนุน shopee แทน บวกกับการที่ shopee มีแม่ค้าที่เราอุดหนุนประจำอยู่เยอะเลยได้รับผลกระทบมากเลยค่ะ แม่ค้าเองก็มาบ่นให้เราฟัง ว่าเห็นใจลูกค้า อย่างของที่เคยซื้อประจำนะคะ ค่าของ 1 ชิ้น 75 บาท ค่าส่งเคยเสียแค่ 50 บาทส่ง ems แต่ตอนนี้มีตัวเลือกเดียวคือ 90 บาท ไม่รู้ส่งด้วยวิธีไหน
เราเข้ามาตั้งกระทู้เพราะคิดว่าพันทิปน่าจะเป็นสื่อกลางได้ดี รู้สึกเสียใจแทนพ่อค้าแม่ค้า และตัวเราเองก็ต้องเลิกซื้อบางอย่างไป เพราะค่าส่งกินตัว ค่าส่งจะเป็น 2 เท่าของค่าของหลายร้านเลยเท่าที่ไล่ดู ยุคนี้ก็ไม่ค่อยจะเศษฐกิจดีแล้ว แต่ shopee กลับขึ้นค่าส่งแบบนี้ เราหนึ่งคนรู้สึกว่าไม่โอเคเลย แทนที่จะมีมาตราการช่วยเหลือมากกว่า นี่กลับให้คนซื้อเสียเงินมากกว่าในภาวะปกติ
อยากให้ผู้บริหาร shopee ได้เห็นนะคะ เหมือนทำร้ายผู้ซื้อเลย ไม่รู้ว่าของคนอื่นๆที่ใช้ shopee พบปัญหาแบบเดียวกันไหม นี่ก็รู้เพราะร้านค้ามาบอก เขาเกรงใจและยอดขายเขาก็ลดด้วย ไม่งั้นเราเองก็คงกดสั่งเหมือนเดิม แต่ถ้ายอมสั่งทุกร้านด้วยค่าส่งแพงกว่าค่าของ เราเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน
อยากให้ shopee รับทราบจังเลยค่ะ ไม่อยากเสียพื้นที่ดีๆในการช่วยซื้อของออนไลน์ไปอ่ะ มันน่าเสียดาย
รู้กันยังคะ shopee เริ่มปี 2564 ด้วยการปรับค่าส่งขึ้น ตอนนี้แทบไม่มีตัวเลือกจัดส่งแล้ว แต่เป็นราคาเหมือนบังคับแทน
เราเข้ามาตั้งกระทู้เพราะคิดว่าพันทิปน่าจะเป็นสื่อกลางได้ดี รู้สึกเสียใจแทนพ่อค้าแม่ค้า และตัวเราเองก็ต้องเลิกซื้อบางอย่างไป เพราะค่าส่งกินตัว ค่าส่งจะเป็น 2 เท่าของค่าของหลายร้านเลยเท่าที่ไล่ดู ยุคนี้ก็ไม่ค่อยจะเศษฐกิจดีแล้ว แต่ shopee กลับขึ้นค่าส่งแบบนี้ เราหนึ่งคนรู้สึกว่าไม่โอเคเลย แทนที่จะมีมาตราการช่วยเหลือมากกว่า นี่กลับให้คนซื้อเสียเงินมากกว่าในภาวะปกติ
อยากให้ผู้บริหาร shopee ได้เห็นนะคะ เหมือนทำร้ายผู้ซื้อเลย ไม่รู้ว่าของคนอื่นๆที่ใช้ shopee พบปัญหาแบบเดียวกันไหม นี่ก็รู้เพราะร้านค้ามาบอก เขาเกรงใจและยอดขายเขาก็ลดด้วย ไม่งั้นเราเองก็คงกดสั่งเหมือนเดิม แต่ถ้ายอมสั่งทุกร้านด้วยค่าส่งแพงกว่าค่าของ เราเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน
อยากให้ shopee รับทราบจังเลยค่ะ ไม่อยากเสียพื้นที่ดีๆในการช่วยซื้อของออนไลน์ไปอ่ะ มันน่าเสียดาย