มาตราฐานการซื้อสินค้า Online ควรดีมากกว่าไหม?

กระทู้สนทนา
จากเรื่องมีเหตุว่าทางผู้ให้บริการ ขายสินค้า ONLINE ยกตัวอย่างเช่น SHOPEE ,LAZADA จากการใช้งานซื้อสินค้าโดยทั่วไปแล้วเราก็จะเลือกร้านที่ซื้อจากการที่ดูรีวิวหรือจากการที่เราเลือกว่าร้านนั้นได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นร้านขายดีร้านยอดนิยมหรือร้านMALLซึ่งทุกท่านที่ทำการซื้อสินค้าพวกนี้ก็จะทราบดีอยู่แล้วว่าร้านพวกนี้ที่มีตราหรือว่ามีการประทับ ก็จะมีความน่าเชื่อถือขึ้นมาในระดับหนึ่งแต่เหตุเกิดจากที่เราเลือกซื้อสินค้าที่มีป้าย MALL ซึ่งร้านไม่สามารถติดต่อหรือแสดงที่อยู่ตัวตนที่เป็นข้อมูลที่เป็นความจริงแก่ลูกค้าได้ขนาดสถานที่ตั้งชื่อร้านเบอร์โทรและเบอร์โทรที่แจ้งไว้กับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ก็เป็นคนละเบอร์ซึ่งธุรกิจขายสินค้าออนไลน์พวกนี้การที่จะต้องขึ้นทะเบียนหรือขึ้นป้าย MALL ก็จะต้องมีการตรวจสอบหรือให้ข้อมูลที่เป็นความน่าเชื่อถือได้และสามารถตรวจสอบได้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความไว้วางใจในการซื้อสินค้าไม่ใช่พอสอบถามไปแล้วก็บอกว่าไม่ทราบทางร้านให้ข้อมูลมาแค่นี้ไม่มีการตรวจเช็คให้ทางลูกค้าพบเจอปัญหาก่อนแล้วให้กด report ที่หน้าร้านค้าเพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เข้าไปตรวจสอบมันควรแล้วหรือไม่ที่มาตรฐานการตรวจเช็คร้านค้าออนไลน์พวกนี้จะยกระดับเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการซื้อสินค้าออนไลน์ได้รับความเชื่อมั่นและเชื่อถือในการซื้อสินค้าออนไลน์จาก application ขายสินค้าออนไลน์ได้มากกว่าที่จะติดต่อกับทาง ผู้ให้บริการขายสินค้าออนไลน์แล้วแจ้งกลับลูกค้าว่าไม่ทราบไม่สามารถช่วยเหลือได้ไม่สามารถติดต่อได้ให้ลูกค้าติดต่อเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่