Kerry Express ไม่ส่งของแล้วทำไมต้องปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า?

เมื่อวานเป็น due date พัสดุ Kerry ของเราจำนวน 2 กล่อง ซึ่งขึ้นสถานะใน tracking ตั้งแต่เช้าว่ากำลังนำส่ง

เรารอจนดึกสถานะในระบบถึงเปลี่ยนเป็นไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ของไม่มาส่ง

ทั้งที่เมื่อวานมีขนส่งอีก 2 เจ้า คือ Best Express และ Shopee Express มาส่งของก็โทรหาเราได้ตามปกติ

แสดงให้เห็นถึงการปัดความรับผิดชอบของพนักงาน Kerry อย่างเห็นได้ชัด

เช้าวันนี้มีพัสดุเพียงกล่องเดียวที่ขึ้นสถานะนำจ่ายใหม่ แต่พนักงาน Kerry ก็ยังไม่โทรหาเราเหมือนกัน

เราจึงสอบถามทาง live chat ถึงพัสดุอีกกล่องว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่ แอดมินก็ตอบแค่สถานะในระบบขึ้นว่ากำลังรอจัดส่งใหม่อีกครั้งให้รอ

บอกตามตรงว่าห่วยแตกมากค่ะ แอดมินตอบคำถามได้เท่าที่ลูกค้ากดระบบดูเลย แบบนี้จ้างพนักงานไว้ทำไมคะ?

พอโทรหา Call center ก็บอกให้ถือสายรอ เราโทร 4 ครั้ง แต่ละครั้งให้รอประมาณ 3 - 4 นาทีทาง Kerry ก็ตัดสายไปเอง

ไม่ได้เรื่องสักช่องทางแบบนี้ สรุปแล้วเราจะติดตามพัสดุได้ทางไหนคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่