หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับตู้เติม koisk
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueMoney
อยากทราบว่า ตู้เติมเงิน Koisk
ที่ขึ้นแจ้งเตือนให้ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนเนี่ย
จะมีผลอะไรมั้ยกับวงเงินที่เหลือค้างที่เราเติมไป เพราะว่าเติมไป 1000 แล้วทางทรูจำกัดได้สูงสุดแค่ 300 อยากทราบว่าอีก 700 จะหายไปหรือไม่ จะมีผลอะไรมั้ย ถ้ามีผลกระทบทางทรูจะรับผิดชอบแบบใด และอีกนานไหมกว่าการแจ้งเตือนจะหายแล้วเติมได้ปกติ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม TrueMoney Micro Credit ค่ะ
ทำการชำระยอดไปหมดแล้ว และเติมวอลเลตแบบหักลบกลบหนี้จนครบแล้ว ทำไมใน app ยังแจ้งเตือนค้างชำระอยู่คะ ทักสอบถามทาง Live Chat แจ้งว่ายังมียอดค้างอีก 100 บาท ต้องทำยังไงคะ
แมวมารวย
ยกเลิกเน็ตทรูเบอร์ 1242 ได้ไหมค่ะ ใช้เน็ต499 มีSMSขึ้นมาทรูมูฟเอชปรับวงเงินให้ 1500 วงเงินอะไรค่ะอยากทราบข้อมูล
ปัจจุบันใช้รายเดือนเน็ต 499 รวมVat ก็เป็น 533.93 บาทต่อเดือน แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเรามาอีกแพ็กเกจ699 รายปี แต่รวมVatแล้ว ก็แสดงว่าเดือนนี้เราต้องจ่ายทั้งสิ้น 1,232.93 บาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 8603856
ส่งค่างวดชอปปี้ล่าช้า 1วัน เป็นอะไรมั้ย
ชอปปี้ส่งค่างวดเลทสุดได้กี่วันคะ เราค้างอยู่แค่ 300 เอง เราผ่อนของมา จะครบปีแล้วค่ะ มีวงเงินแค่ 1000 ไว้ซื้อของเล็กๆน้อยๆแบบผ่อน พอเดือนนี้จ่ายได้เคดิตมาใหม่ก็ซื้อใหม่อะไรแบบนี้แต่อยู่ในวงเงิน 1,000 ส
สมาชิกหมายเลข 7204060
เติมเงินผิดเบอร์ ผิดค่าย ดึงคืนได้ไหมคะ
พอดีว่าจะเติมเงิน แต่เติมผิดเติมผิดไป จะเติมค่ายดีเทค แต่ไปเติมค่ายทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่างๆก็ไม่ได้รับการแก้ไข แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8608121
เรียกเก็บเงินรายเดือนของเน็ตบ้านทรู
เมื่อวันที่ 26/1/68 เวลาประมาณ 19.00 น. ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไป เรื่องเรียกเก็บบิลรายเดือนของเน็ตบ้านทรู คอลเซนเตอร์ก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่คืออยากรู้เรื่องเลยประสานงานกันไม่ได้หรอคะ เคย
สมาชิกหมายเลข 8530215
datc. หลอกลวงไม่ประสาคนงาน
dtac. โทรไปสอบถามข้อมูลแจ้งบอกทำได้ในการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าไม่ได้ลูกค้าต้องเปลี่ยนโปร พอติดต่อไป ขอสายหัวหน้างาน พนักงานให้รอสาย นา
สมาชิกหมายเลข 7942141
ไม่ เคย สมัคร ใช้ บริการ ทรูวิชั่น หรือ ดู ออนไลน์ ใด ๆ ทั้ง สิ้น เป็น ซิม เติม เงิน แต่ มี ค่า บริการ คง ค้าง
วันนี้เกิดเหตุการณ์คือเราเติมเงินผิดไปเข้าในระบบของทรูวิชั่นออนไลน์แล้วบิลก็เด้งขึ้นมาว่าเรามีค่าบริการคงค้างอยู่พันกว่าบาทเรางงเลยเราไม่เคยใช้บริการ True Online อะไรทั้งสิ้นเพราะสิ่งนั้นเป็นซิมเติมเง
สมาชิกหมายเลข 4100048
ทรูบริการแย่มาก
วันนี้ผมจะชำระค่าบริการ คือค่าบริการผมไม่ซีเรียสเลยครับ ถ้าไม่เกิน 2,000 บาท แต่ เมื่อเดือน ธันวาคมผมคิดว่าผมชำระค่าบริการครบไปหมดแล้วสรุปยังไม่ได้ชำระครับ คือโปรผม 799 เป็นเน็ตบ้านนะครับแล้วก็ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3130294
ต่อซิมทรูรายปีได้อีกมั้ย พอดีหมดวันนี้ทุกๆ ปีจะต่อเพราะอยากใช้ซิมเดิม นี่เติมเงินเข้าซิมไปแล้ว 1,900 บาททำไงดี?
สรุปต่อได้มั้ย นี่เราติดต่อโทรหาเจ้าหน้าที่เกือบ 1 ชม. บอกมีคนจำนวนมากกรุณารอสาย นานมาก ทักในแอปก็รอนาน คือท้อมาก ปกติใช้รายปี ปีก่อนๆ ต่อง่ายมาก พอมาปีนี้ต่อไม่ได้เฉย ใครได้บอกที พอดีเติมเงินเข้าซิมไ
สมาชิกหมายเลข 8606405
เติมเงินเข้าแอป 7-ELEVEN แล้วเงินหาย อยากถามว่าสามารถตรวจสอบได้ที่ไหนหรือแอปมีปัญญา
เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งเมื่อ4เดือนก่อน เติมเงินเข้าไปในแอป1000บาท ว่าจะใช้ทันที แต่พอเข้าไปในแอบเงินกลับเหลืออยู่800กว่าบาท เราเลยไม่ได้อะไรเพราะยังไม่มีหลักฐาน ต่อมาเลยเปลี่ยนมาใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์
สมาชิกหมายเลข 7850378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับตู้เติม koisk
ที่ขึ้นแจ้งเตือนให้ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนเนี่ยจะมีผลอะไรมั้ยกับวงเงินที่เหลือค้างที่เราเติมไป เพราะว่าเติมไป 1000 แล้วทางทรูจำกัดได้สูงสุดแค่ 300 อยากทราบว่าอีก 700 จะหายไปหรือไม่ จะมีผลอะไรมั้ย ถ้ามีผลกระทบทางทรูจะรับผิดชอบแบบใด และอีกนานไหมกว่าการแจ้งเตือนจะหายแล้วเติมได้ปกติ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้