ทรูบริการแย่มาก

วันนี้ผมจะชำระค่าบริการ คือค่าบริการผมไม่ซีเรียสเลยครับ ถ้าไม่เกิน 2,000 บาท แต่ เมื่อเดือน ธันวาคมผมคิดว่าผมชำระค่าบริการครบไปหมดแล้วสรุปยังไม่ได้ชำระครับ คือโปรผม 799 เป็นเน็ตบ้านนะครับแล้วก็ได้ใช้ เน็ตมือถือ 15 GB แล้วไม่พอครับผมเลยซื้อ
-โปร 99 GB  299บาท  
-app ต่างผมซื้อมา 3 ครั้งครั้งละ 110 บาทคูณ 3 ก็จะตกอยู่ที่ 330 บาท ค่า
-true ID ที่ผมเอาไว้ดูตกเดือนละ 59 บาท
-app ใน play store เดือนละ 99 บาท
-app ใน play store เดือนละ 75 บาท
.
799+299+330+59+99+75
= 1,661 บาท โดยประมาณ  แต่รอบนี้ผมต้องชำระเงินอยู่ที่ประมาณ 2,500 กว่าๆ แล้วเมื่อกี้ผมโทรสอบถาม ทรู บอกว่า เป็นยอดของเดือนธันวาคมทั้งๆที่เดือนธันวาคมผมน่าจะชำระไปแล้ว เพราะว่าเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมมีสมัครเน็ตเพิ่มไป 179 บาท 2 ครั้ง ผมคิดว่าน่าจะชำระไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมเพราะเมื่อเดือนธันวาคมผมจ่ายค่ารายเดือนค่อนข้างสูงเหมือนกัน แต่รอบนี้ผมไม่ยอมครับ รอบนี้มันบินสูงมาก 2,500 บาทกว่าๆ แล้วรอบนี้มาตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมไปด้วย เพราะว่าเกินวงเงินที่ใช้บริการ ผมเลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วัน แล้วนับตั้งแต่วันนี้ไป 3 วัน ก็คือวันที่ 28 มกราคมซึ่งมันยังไม่สิ้นเดือน ทรู บอกว่าให้ชำระขั้นต่ำ 700 บาท ผมนี่เครียดเลยครับ ถ้าหมดสัญญา WiFi รอบนี้ผมว่าจะตัดขาดจากทรูเลยครับย้ายค่ายครับพอแล้ว ปกติทุกๆเดือนผมจะจ่ายแค่ 1,500 บาทถึงประมาณ 1,700 ไม่เกินนี้ รอบนี้มา 2,500 บาทพอเลยครับหมดสัญญารอบนี้บ๊ายบายครับทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่