หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้รายเดือนของทรูและเมื่อเดือนที่แล้วเราซื้อแพคเกจ netflix ไป99บาท และเราชำระไปพร้อมค่าบริการเมื่อวันที่1ธันวาคมแต่วันนี้มีข้อความค่าบริการมาเหมือนเขาไม่หักค่าจ่ายส่วนเกินไปทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องทำยังไงคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องโทรยังไงคะ เบื่อมากให้ฟังๆกดๆ ระบบอัตโนมัติอยู่นั่น ต้องการคุยกับคน ที่เป็นคนจริงๆอะ
สมาชิกหมายเลข 8593590
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
จ่ายบิล เน็ตทรู แต่ยังมียอดค้าง
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาคมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเกิ
สมาชิกหมายเลข 8581577
ลืมคืน
เราลืมคืนกล่องทรู ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2567 เดือนธันวาคมแจ้งเตือน บิลทรูออนไลน์ รอบบิลเดือน ธ.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 14/11/2567 ยอดรวมที่ต้องชำระ 7,027.24 บ. (ยอดค้าง 3,127.24 บ. แล
สมาชิกหมายเลข 8109033
สอบถาม
สวัสดีค่ะ มีใครเคยซื้อซิมเติมเงินชื่อว่าชิมโซเชียลของทรูบ้างมั้ยคะ เราเพิ่งรู้ว่าซิมนี้จะมีการต่ออายุแพคเกจเล่นโซเชียลอัตโนมัติ49บาททุก5วันเลยอยากทราบว่ามันยกเลิกได้หรอเปล่าแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค
สมาชิกหมายเลข 4218067
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
สมาชิกหมายเลข 8585946
ซื้อแพกเกจโรมมิ่งทรูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องทำยังไงคะ
ซื้อแพกเกจโรมมิ่งแล้วขึ้นข้อมูลขัดข้อง แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีก ติดต่อยากมาก ต้องทำยังไงค่ะ มีใครเคยเจอแบบเราไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7836044
อยากทราบว่าเราจะยกเลิกการผูกบัตร Truemoney Mastercard ที่ผูกไว้กับการจ่ายรายเดือน Netflix ยังไงบ้างคะ
เมื่อช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2567 ดิฉันได้รับอีเมลจากทาง Netflix เป็นภาษาสเปนกดแปลได้ประมาณว่าให้ยืนยันอีเมล แต่ดิฉันไม่ได้กดยืนยันจนถึงวันที่ 2 มกราคม
สมาชิกหมายเลข 1913007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายยอดส่วนเกินไปแล้วแต่ยอดไม่หัก