มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอียดที่ true iservice เท่านั้น ทั้งๆที่แจ้งแล้วว่าเข้าในระบบแล้วแต่แก้ไขอะไรไม่ได้ จึงต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ให้คำตอบหรือช่วยเรื่องนี้ได้ ต้องติดต่อช่องทางใด
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice