หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
วันนี้ผมไปชำระค่าบริการทรูรายเดือนมาแล้ว
แต่ทำไมในแอฟ True IService ยังขึ้นยอดค้างรำชะ
รบกวนเจ้าหน้าที่TRUEช่วยเช็คให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
เน็ตบ้านทรูเสียบ่อยมาก
เน็ตบ้านทรูเสียมา 2 - 3 วันแล้วค่ะ ตอนแรกบอกจะซ่อมเสร็จภายในวันที่ 17 ก่อน 5 ทุ่มพอถึง 5 ทุ่มก็เลื่อนเป็น 18 ภายใน 5 โมง พอถึงเวลาก็ยังไม่เสร็จอีกลำบากมากทำงานไม่ได้เลยงานอยู่ในคอมโทรไปที่เบอร์ 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 7720082
สอบถามสัญญามาจากไหน ที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู
สอบถามสัญญามาจากไหน ที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู ไม้ได้สิทธิพิเศษอะไรเลย เช็คด่วนเลย ว่าสัญญามาจากไหนครับ *ข้อมูลให้รายละเอียดชัดเจนเลย เจ้าหน้าที่ ชื่อวันนาไม่ยอมโอนสายให้หัวหน้างานเลยย ยัดเหยีย
สมาชิกหมายเลข 2244766
จ่ายเน็ตทรูแล้ว ค้างแค่1เดือน แต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ
ปกติแล้วต้องค่างสองเดือนถึงจะโดนระงับ อันนี้โดนระงับแล้วแต่ว่าจ่ายแล้วค่ะ เหลือค้าง1เดือน แต่ว่าเปิดสัญญาณไม่ได้ 0969545560
สมาชิกหมายเลข 4792397
สอบถามwifiทรูค่ะ
คือค่าwifi เราเดือนละ319 แต่เดือนที่แล้ว มันขึ้นมาให้400++ เราไม่แน่ใจทำไมมันถึงขึ้น เราก็เลยจ่ายไป319ปกติ แต่เราโดนตัดสัญญาณ และจดหมายได้ส่งมาที่บ้านเรา ว่าเราค้างชำระ400++ แต่เราเข้าไปเช็คค้างแค่160
สมาชิกหมายเลข 8594147
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู
พอดีมีความจำเป็นย้านที่อยู่ อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อ 1242 เป็น10รอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีใครพอทราบวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8594191
สัญญานเน็ตทรูช้ามากไช้30เมกไม่ลดสปิด ดูติ๊กต๊อกยังค้าง ทำไงให้หายช้า
สมาชิกหมายเลข 7964908
เราสลับ เร้าเตอร์ ของทรูเองได้ไหม
พอดีจะย้ายบ้าน บ้านเดิมและบ้านใหม่ใช้เน็ตทรู ทั้งคู่ แล้วทีนี่จะยกเลิกบ้านเก่า เลยจะเอาเร้าเตอร์ที่บ้านเก่ามาเสียบใช้ที่บ้านใหม่ได้ไหม พอดีมันใหม่กว่า และต้องการยกเลิกเน็ตบ้านเก่าต้องทำอ
สมาชิกหมายเลข 2776121
อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
โทรหา 1242 แต่คุยกับAi ซึ่งคุยก็ไม่เข้าใจบอกแต่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตครบแพ็คเกจ มันจะไปครบได้ไงใช้เน็ตเต็มสปีด เป็น gb ติดต่อก็ยากมาก แล้วพึ่งสมัครเช็คแพ็คเหลือเน็ตเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 4083648
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
แต่ทำไมในแอฟ True IService ยังขึ้นยอดค้างรำชะ
รบกวนเจ้าหน้าที่TRUEช่วยเช็คให้ด้วยครับ