Call center ais แย่ยากหลังๆนี้

กระทู้คำถาม
ผมได้โทรติดต่อเรื่อง internet มีปัญหา นัดหมายช่างวันที่ 31/12/20 ช่วงเช้า แต่ช่างโทรหาตอนบ่าย ผมประชุม และก่ไม่มีช่างเข้า คือผมผิดใช้ไหมครับที่ไม่รับสายช่างในการแก้ไข นัดผมเช้าโทรมาหาผมบ่าย และวันที่ 1/1/21 ผมโทรเข้า 1175 เจ้าหน้าที่2ท่านพูดเหมือนกันว่า ช่างแก้ไขข้างนอกเสร็จแล้วยังพบปัญหาอยู่หรอคะ ผมตอบไปว่าถ้าไม่มีผมจะโทรเข้ามาหรอครับ และเจ้าหน้าที่ก่บอกว่าจะประสานให้อีกครั้งผมต้องรออีก 24 ชม. คือผมเสียเวลาและการใฟ้บริการแย่มาก ตอนนี้ผมกำลังจะหาค่ายอื่นติดตั้งเน็ตแล้วครับ ใช้มา4-5ปีก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ดีมากตอนนี้ไม่ไหวครับบริการแย่มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่