สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Pantip ถ้าพูดถึงปัญหาเรื่องการใช้บริการแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมเรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าอย่างเราๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการซื้อประกันภัย ที่มักจะเห็นกระทู้หรือข้อความร้องเรียนกันอยู่บ่อยๆ เป็นต้นว่า มีพนักงานโทรไปต่ออายุ และมีการเรียกเก็บเงินบ้าง หรือการโดนหลอกขายประกันบ้าง
จากปัญหาดังกล่าว วันนี้ The Review Team เลยจะมาขอรีวิวการดูแลลูกค้าของธนชาตประกันภัย ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในกรณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดวงเงินบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต, ได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องจากการสื่อสาร หรือมีการใช้คำพูดที่กำกวมจากเจ้าหน้าที่ที่อ้างเป็นตัวแทนบริษัท ซึ่งถ้าลูกค้ารายใดประสบปัญหาดังกล่าว
หลังจากนี้ทุกปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนที่ Pantip และช่องทางอื่นๆ จะได้รับการดูแลโดยตรงจากธนชาตประกันภัยทุกกรณี โดยลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งปัญหาง่ายๆ ดังนี้
เมื่อลูกค้าประสบปัญหาจากการใช้บริการ สามารถแจ้งร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นได้ผ่าน 3 ช่องทาง
กล่องข้อความ Pantip :
Thanachart Insurance
Facebook :
Thanachartinsurance - TNI
Line Official Account :
ธนชาตประกันภัย
หลังจากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่จากธนชาตประกันภัยประสานพร้อมให้ความช่วยเหลือทันทีหลังจากที่รับเรื่อง
หลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะตรวจสอบหาข้อเท็จจริงภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งทุกปัญหาของลูกค้าขอให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะทำการประสานส่งต่อข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะประสานกลับลูกค้า เพื่อแจ้งผลการตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง แม้จะตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากตัวแทนของธนชาตประกันภัยก็ตาม ลูกค้าก็จะได้รับการดูแลที่เหมาะสม ได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด
กรณีตรวจพบลูกค้าซื้อประกันโดยไม่ได้รับความเต็มใจ บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้แก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบการคืนเงิน ตาม 2 ช่องทาง ดังนี้
1. บัญชีธนาคาร
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์”
• สำเนา Book Bank ชื่อผู้เอาประกันภัย “เขียนเลขที่บัญชี”
2. บัตรเครดิต
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์และคืนเงินเข้าบัตรเครดิต”
เป็นการยืนยันได้แล้วว่า หากลูกค้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้บริการ จะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างดีจากธนชาตประกันภัย หลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ซื้อประกันภัยโดยไม่เต็มใจ เข้าใจคลาดเคลื่อน หรือปัญหาใดๆ ขอให้มั่นใจได้ว่า ทุกปัญหาของลูกค้าธนชาตประกันภัยจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่และสูงสุด ตามสโลแกน
ธนชาตประกันภัย ดูแลด้วยใจทุกกรณี เพราะธนชาตประกันภัย ไม่มีนโยบายขายประกันโดยสร้างความเข้าใจผิดให้แก่ลูกค้า
[Advertorial]
[BR] เคยโดนแอบอ้างขายประกันของธนชาตประกันภัย ไม่ต้องกังวล เข้ามาอ่านได้ที่นี่!!
จากปัญหาดังกล่าว วันนี้ The Review Team เลยจะมาขอรีวิวการดูแลลูกค้าของธนชาตประกันภัย ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในกรณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดวงเงินบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต, ได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องจากการสื่อสาร หรือมีการใช้คำพูดที่กำกวมจากเจ้าหน้าที่ที่อ้างเป็นตัวแทนบริษัท ซึ่งถ้าลูกค้ารายใดประสบปัญหาดังกล่าว หลังจากนี้ทุกปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนที่ Pantip และช่องทางอื่นๆ จะได้รับการดูแลโดยตรงจากธนชาตประกันภัยทุกกรณี โดยลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งปัญหาง่ายๆ ดังนี้
เมื่อลูกค้าประสบปัญหาจากการใช้บริการ สามารถแจ้งร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นได้ผ่าน 3 ช่องทาง
กล่องข้อความ Pantip : Thanachart Insurance
Facebook : Thanachartinsurance - TNI
Line Official Account : ธนชาตประกันภัย
หลังจากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่จากธนชาตประกันภัยประสานพร้อมให้ความช่วยเหลือทันทีหลังจากที่รับเรื่อง
หลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะตรวจสอบหาข้อเท็จจริงภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งทุกปัญหาของลูกค้าขอให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะทำการประสานส่งต่อข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะประสานกลับลูกค้า เพื่อแจ้งผลการตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง แม้จะตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากตัวแทนของธนชาตประกันภัยก็ตาม ลูกค้าก็จะได้รับการดูแลที่เหมาะสม ได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด
กรณีตรวจพบลูกค้าซื้อประกันโดยไม่ได้รับความเต็มใจ บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้แก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบการคืนเงิน ตาม 2 ช่องทาง ดังนี้
1. บัญชีธนาคาร
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์”
• สำเนา Book Bank ชื่อผู้เอาประกันภัย “เขียนเลขที่บัญชี”
2. บัตรเครดิต
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์และคืนเงินเข้าบัตรเครดิต”
เป็นการยืนยันได้แล้วว่า หากลูกค้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้บริการ จะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างดีจากธนชาตประกันภัย หลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ซื้อประกันภัยโดยไม่เต็มใจ เข้าใจคลาดเคลื่อน หรือปัญหาใดๆ ขอให้มั่นใจได้ว่า ทุกปัญหาของลูกค้าธนชาตประกันภัยจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่และสูงสุด ตามสโลแกน ธนชาตประกันภัย ดูแลด้วยใจทุกกรณี เพราะธนชาตประกันภัย ไม่มีนโยบายขายประกันโดยสร้างความเข้าใจผิดให้แก่ลูกค้า
[Advertorial]
BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน