[BR] เคยโดนแอบอ้างขายประกันของธนชาตประกันภัย ไม่ต้องกังวล เข้ามาอ่านได้ที่นี่!!

กระทู้ผู้สนับสนุน
กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Pantip ถ้าพูดถึงปัญหาเรื่องการใช้บริการแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมเรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าอย่างเราๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการซื้อประกันภัย ที่มักจะเห็นกระทู้หรือข้อความร้องเรียนกันอยู่บ่อยๆ เป็นต้นว่า มีพนักงานโทรไปต่ออายุ และมีการเรียกเก็บเงินบ้าง หรือการโดนหลอกขายประกันบ้าง

จากปัญหาดังกล่าว วันนี้ The Review Team เลยจะมาขอรีวิวการดูแลลูกค้าของธนชาตประกันภัย ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในกรณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดวงเงินบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต, ได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องจากการสื่อสาร หรือมีการใช้คำพูดที่กำกวมจากเจ้าหน้าที่ที่อ้างเป็นตัวแทนบริษัท ซึ่งถ้าลูกค้ารายใดประสบปัญหาดังกล่าว หลังจากนี้ทุกปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนที่ Pantip และช่องทางอื่นๆ จะได้รับการดูแลโดยตรงจากธนชาตประกันภัยทุกกรณี โดยลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งปัญหาง่ายๆ ดังนี้


เมื่อลูกค้าประสบปัญหาจากการใช้บริการ สามารถแจ้งร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นได้ผ่าน  3 ช่องทาง

กล่องข้อความ Pantip :  Thanachart Insurance
Facebook :  Thanachartinsurance - TNI
Line Official Account : ธนชาตประกันภัย

หลังจากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่จากธนชาตประกันภัยประสานพร้อมให้ความช่วยเหลือทันทีหลังจากที่รับเรื่อง


หลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะตรวจสอบหาข้อเท็จจริงภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งทุกปัญหาของลูกค้าขอให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว จะทำการประสานส่งต่อข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะประสานกลับลูกค้า เพื่อแจ้งผลการตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง แม้จะตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากตัวแทนของธนชาตประกันภัยก็ตาม ลูกค้าก็จะได้รับการดูแลที่เหมาะสม ได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด

กรณีตรวจพบลูกค้าซื้อประกันโดยไม่ได้รับความเต็มใจ  บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้แก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าต้องจัดเตรียมเอกสารประกอบการคืนเงิน  ตาม 2 ช่องทาง ดังนี้

1. บัญชีธนาคาร  
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์”  
• สำเนา Book Bank ชื่อผู้เอาประกันภัย “เขียนเลขที่บัญชี”

2. บัตรเครดิต
เอกสารประกอบการขอเงินคืน
• สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย เขียนข้อความ “แจ้งประสงค์ยกเลิกกรมธรรม์และคืนเงินเข้าบัตรเครดิต”  


เป็นการยืนยันได้แล้วว่า หากลูกค้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้บริการ จะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างดีจากธนชาตประกันภัย หลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ซื้อประกันภัยโดยไม่เต็มใจ เข้าใจคลาดเคลื่อน หรือปัญหาใดๆ ขอให้มั่นใจได้ว่า ทุกปัญหาของลูกค้าธนชาตประกันภัยจะได้รับการดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่และสูงสุด ตามสโลแกน ธนชาตประกันภัย ดูแลด้วยใจทุกกรณี เพราะธนชาตประกันภัย ไม่มีนโยบายขายประกันโดยสร้างความเข้าใจผิดให้แก่ลูกค้า  

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   ธนชาตประกันภัย
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่