SHOPEE​ ร้านค้าใส่รหัสไปรษณีย์​ผิด ของส่งคืนโดนตีกลับ เงินก็ไม่ได้คืน

Shopee​ไม่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า​ให้ ส่งคืนสินค้า แต่คนขายใส่รหัสไปรษณีย์ในแอพShopee​ผิด kerry drop off ตีของกลับ คนขายก็อ้างว่าไม่ได้รับของ โทรแจ้งShopee​ Shopee​บอกให้กดขอคืนเงินมาใหม่อีกรอบ กดได้จริงหรือ? ไม่ใช่ว่าคนขายตุกติกนะ เสียเวลา เหมือนคนขายดึงเกมส์​ จะได้เงินคืนไหม ปวดหัวมากกับแอพนี้

(ควรพิจารณา​การซื้อของจากShopeeกันใหม่)

(ไปรษณีย์​ไทยได้เปรียบ รหัสผิดก็ส่งถูก แก้ไขให้ได้ ดูมีกึ๋นมาก)
------------------------------------------------------------

ความคืบหน้าเพิ่มเติม​ ดังนี้
ได้รับการประสานทางโทรศัพท์​จากเจ้าหน้าที่​Shopee​และได้ขอให้เจ้าหน้าที่สรุปการดำเนินการแก้ไขปัญหา​เฉพาะหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร​ทางอีเมลล์​ โดยสรุปว่าเจ้าหน้าที่​ให้รอสินค้าตีกลับ รับสินค้าไว้และรอจนครบกำหนดที่ผู้ขายต้องกดยอมรับ เมื่อพ้นระยะเวลากำหนด(6วันรวมวันส่ง) ระบบจะอนุมัติ​คืนเงินโดยอัตโนมัติ​ และรอเงินคืนต่อไปในเวลาที่กำหนดตามช่องทางที่เราชำระเงินเข้ามาในตอนแรก
ขอบคุณ​เจ้าหน้าที่​ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้​
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ความคืบหน้า​ ดังนี้
ได้รับการประสานทางโทรศัพท์​จากเจ้าหน้าที่​Shopee​และได้ขอให้เจ้าหน้าที่สรุปการดำเนินการแก้ไขปัญหา​เฉพาะหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร​ทางอีเมลล์​ โดยสรุปว่าเจ้าหน้าที่​ให้รอสินค้าตีกลับ รับสินค้าไว้และรอจนครบกำหนดที่ผู้ขายต้องกดยอมรับ เมื่อพ้นระยะเวลากำหนด(6วันรวมวันส่ง) ระบบจะอนุมัติ​คืนเงินโดยอัตโนมัติ​ และรอเงินคืนต่อไปในเวลาที่กำหนดตามช่องทางที่เราชำระเงินเข้ามาในตอนแรก
ขอบคุณ​เจ้าหน้าที่​ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่