ไปshop True ต่อสัญญาอินเตอเน็ตบ้าน

กระทู้สนทนา
จะไปกดบัตรคิวพนักงานซักประวัติบอกว่ายังไม่หมดสัญญาให้ใช้ไปก่อน ซึ่งสัญญาของเราจะหมดเดือนธันวาคม แต่บิลจะออกมาทุกวันที่ 4 ของเดือนไม่ยอมให้บัตรคิว จนเราต้องบอกว่าถ้าเรามาต่อสัญญาหลังจากวันที่ 4 ตามที่พนักงานแจ้งส่วนที่เกินจากโปรส่วนลดที่เราจะได้ใครจะเป็นคนจ่ายให้ เราขอชื่อและเบอร์โทรพนักงานเพื่อจะให้เป็นคนรับผิดชอบส่วนนี้ก็ไม่ให้แล้วจะให้พบพนักงานมั้ยถึงยอมให้บัตรคิวเรา เมื่อถึงคิวเราพบพนักงานเดี๋ยวนี้จะต่อโปรเน็ตบ้านโปรเดิมนี้ทรูต้องซักประวัติและขอดูประวัติย้อนหลัง 6 เดือนเลยเหรอ แถมพนักงานคนนี้ยังบอกว่าโปรตัวนี้ไม่มีในแพลนงานเราได้มาจากไหน เราบอกไม่รู้เพื่อนขอได้ก็มาขอบ้างพนักงานบอกว่าถ้าไม่ได้โปรตัวนี้คุณลูกค้าจะทำอย่างไร เราตอบว่าคงต้องไปดูรายละเอียดค่ายอื่นก่อนถึงจะมาบอกว่าจะย้ายค่าย เท่านั้นแหละพนักงานเอาใบยกเลิกสัญญามาให้เราเซ็นทันที เผอิญเราไม่ใช่ตาสีตาสายื่นให้เซ็นก็จะเซ็นเราอ่านก่อนซึ่งมันเป็นเอกสารยกเลิกเราไม่เซ็นขยับทิ้งทันทีแล้วเดินออกมา
ซักประวัติลูกค้า ดูข้อมูลย้อนหลัง ทำเหมือนกับเราจะขอทำบัตรเครดิต หรือไปขอกู้เงิน ทำนองนั้น เหตุการณ์เกิดขึ้นที่shop true ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต วันที่ 23 ธันวาคม 63 บัตรคิวเลขที่ 6519 ช่อง 11 เสียดายไม่ได้ถามชื่อ รหัสพนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่