เริ่มจากเราขายของในแอพดังกล่างแล้วถูกระงับเนื่องจากมีคนreport
1.ที่report เนื่องจาก มีลูกค้าส่งอีเมลืแจ้งshopee ว่าไม่ได้การรับเคลมสินค้า แต่ทางร้านเราช่องแชทไม่สามารถตอบลูกค้าได้ทางร้านจึงจัดส่งสินค้าให้ใหม่
พอส่งไปลูกค้าไม่ได้รับของ เราก็ไปตามกับทาง บ.รับขนส่ง ขอบิลที่ส่งเพราะเราเป้นลูกค้าประจำค่าใช้จ่ายและบิลจะส่งมาให้ทางไลน์ปรากฏว่าสินค้าหายสมมุติว่าส่งของ10ชิ้นแต่บิลส่งมา9ชิ้น บ.ตีว่าสินค้าสูณหาย(ตอนนี้ก้ส่งให้ใหม่รวม2ชุด) JT
2.พอshopeeได้รับการร้องเรียนก้ระงับเราทันทีขอเอกสารก็ส่งให้ทุกอย่าง(ตอนนั้นเราไม่ทราบว่าระงับเราเนื่องจากอะไร) พอสอบถามต้นเรื่องก็ตามข้อที่1เลย
3.Shopee ไม่มีการแจ้งเตือนในทุกรูปแบบที่ร้านเกิดปัญหาแบบนี้ ทั้งข้อความ / โทร / อีเมล์ (แจ้งมาแค่ระงับ) ติดต่อไปก็ยากติดต่อกลับมาก็ยาก อะไรๆก้ระงับ
4.เราเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขัน เราชนะได้ที่ 1 shopeeมีรางวัลให้ เราลงทุนเพื่อขยายฐานลูกค้าไปเยอะ(เราขายของกิน)
คำถามในใจ
1. ช่องทางการแจ้งเตือนไม่มีการแจ้งเตือนเข้ามาเลยหรือให้ระยะการดำเนินการแก้ไขทำให้ร้านค้าได้รับผลกระทบ(เราผิดอะไรเราซึ่งเป็นผู้รับบริการจากShopee ไม่ได้รับการแจ้งเตือนจากผู้ให้บริการ) ไม่มีช่องแก้ไขเคลมสินค้าในแอพเพื่อรักษาผลประโยนช์กับทุกท่าน
2. สูญเสียรายได้เพราะฐานลูกค้าในนี้เยอะ
3. ของพร้อมส่งเป็นของกินมีระยะเวลาวันหมดอายุ
4. เงินที่ค้างไว้ในระบบไม่สามารถตรวจสอบได้ 100K++
5. จะได้รับการชดเชยหรือไม่
6.แบบนี้ร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่ เราไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย
7. 3 วันแล้วมีแต่อีเมล์ที่ขอเอกสารหลักฐานซ้ำ
เดี๋ยวก็มีมาต่อใต้กระทู้นี้ในข้อความที่ Copy / Paste
Shopee ระงับร้านค้า ไม่สามารถเข้าระบบได้เงินก็สั่งถอนไม่ได้/ถูกระงับ
1.ที่report เนื่องจาก มีลูกค้าส่งอีเมลืแจ้งshopee ว่าไม่ได้การรับเคลมสินค้า แต่ทางร้านเราช่องแชทไม่สามารถตอบลูกค้าได้ทางร้านจึงจัดส่งสินค้าให้ใหม่
พอส่งไปลูกค้าไม่ได้รับของ เราก็ไปตามกับทาง บ.รับขนส่ง ขอบิลที่ส่งเพราะเราเป้นลูกค้าประจำค่าใช้จ่ายและบิลจะส่งมาให้ทางไลน์ปรากฏว่าสินค้าหายสมมุติว่าส่งของ10ชิ้นแต่บิลส่งมา9ชิ้น บ.ตีว่าสินค้าสูณหาย(ตอนนี้ก้ส่งให้ใหม่รวม2ชุด) JT
2.พอshopeeได้รับการร้องเรียนก้ระงับเราทันทีขอเอกสารก็ส่งให้ทุกอย่าง(ตอนนั้นเราไม่ทราบว่าระงับเราเนื่องจากอะไร) พอสอบถามต้นเรื่องก็ตามข้อที่1เลย
3.Shopee ไม่มีการแจ้งเตือนในทุกรูปแบบที่ร้านเกิดปัญหาแบบนี้ ทั้งข้อความ / โทร / อีเมล์ (แจ้งมาแค่ระงับ) ติดต่อไปก็ยากติดต่อกลับมาก็ยาก อะไรๆก้ระงับ
4.เราเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขัน เราชนะได้ที่ 1 shopeeมีรางวัลให้ เราลงทุนเพื่อขยายฐานลูกค้าไปเยอะ(เราขายของกิน)
คำถามในใจ
1. ช่องทางการแจ้งเตือนไม่มีการแจ้งเตือนเข้ามาเลยหรือให้ระยะการดำเนินการแก้ไขทำให้ร้านค้าได้รับผลกระทบ(เราผิดอะไรเราซึ่งเป็นผู้รับบริการจากShopee ไม่ได้รับการแจ้งเตือนจากผู้ให้บริการ) ไม่มีช่องแก้ไขเคลมสินค้าในแอพเพื่อรักษาผลประโยนช์กับทุกท่าน
2. สูญเสียรายได้เพราะฐานลูกค้าในนี้เยอะ
3. ของพร้อมส่งเป็นของกินมีระยะเวลาวันหมดอายุ
4. เงินที่ค้างไว้ในระบบไม่สามารถตรวจสอบได้ 100K++
5. จะได้รับการชดเชยหรือไม่
6.แบบนี้ร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่ เราไม่ได้รับความเป็นธรรมเลย
7. 3 วันแล้วมีแต่อีเมล์ที่ขอเอกสารหลักฐานซ้ำ
เดี๋ยวก็มีมาต่อใต้กระทู้นี้ในข้อความที่ Copy / Paste