สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตใช้พื้นที่พันทิปบ่นหน่อยนะคะ (เขาว่ากันว่าถ้ามาวีนในนี้เจ้าหน้าที่จะทำงานไวขึ้นหลายเท่า 5555)
เรื่องมันมีอยู่ว่าเรากดซื้อคูปอง 1.- ที่เป็นดีลส่วนลดตามร้านอาหารมาหลายใบเลยค่ะ แต่ปัญหาของเราคือกดใช้ไม่ได้ ทั้งสแกนจ่ายหรือให้ร้านเป็นฝ่ายสแกน เราก็พยายามลองกับพนักงานหลายครั้งแล้วนะคะ แต่มันไม่ขึ้นให้ใส่คูปองค่ะ จะขึ้นแค่ให้เลือกวิธีชำระเงิน
พอติดต่อเจ้าหน้าที่ของแอพไปก็ได้รับการบริการที่ค่อนข้างแย่เลยค่ะ เราพยายามอธิบายปัญหาแบบละเอียดๆแล้ว แต่สิ่งที่ทางนั้นตอบกลับมาคือก็อปวิธีใช้ส่วนลดเป็นข้อๆมาแปะ (เราอ่านมาหมดแล้วค่ะ) แถมยังจะให้เราแคปภาพหน้าจอที่เป็นปัญหาอีก ทั้งๆที่หน้าจ่ายเงินแอร์เพย์มันแคปไม่ได้...สุดท้ายก็จบลงที่บอกให้เราติดต่อเจ้าหน้าที่อีกที พร้อมแปะเมล์แปะอะไรให้ไปติดต่อเอง (ซึ่งก็เป็นเมล์ที่โชว์อยู่แล้วตรงช่องมห้ติดต่ออะค่ะ 555555) แล้วก็จบการสนทนาไปแบบงงๆทันที
แบบนี้เราควรจะทำยังไงดีคะ ติดต่อทางเมล์น่าจะช้ากว่าไหม หรือโทรไปก็กลัวจะได้รับคำตอบปัดๆแบบเดียวกันอีก
ปล.นอกจากแก้ปัญหาเรื่องแอพบัคแล้วก็อยากให้แก้เรื่องเจ้าหน้าที่นิดนึงนะคะ ถ้าช่วยไม่ได้จริงๆก็น่าจะมีคำอธิบายดีๆพร้อมกับประสานงานให้คนที่เกี่ยวข้องก็ยังดี ไม่ใช่แปะอีเมลแล้วกดจบการสนทนาไปเลย เสียความรู้สึกค่ะ
เซ็งสุดๆ คูปอง 1.- Shopee มีปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบปัดๆ ไม่สนใจสิ่งที่เราอธิบายเลยค่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเรากดซื้อคูปอง 1.- ที่เป็นดีลส่วนลดตามร้านอาหารมาหลายใบเลยค่ะ แต่ปัญหาของเราคือกดใช้ไม่ได้ ทั้งสแกนจ่ายหรือให้ร้านเป็นฝ่ายสแกน เราก็พยายามลองกับพนักงานหลายครั้งแล้วนะคะ แต่มันไม่ขึ้นให้ใส่คูปองค่ะ จะขึ้นแค่ให้เลือกวิธีชำระเงิน
พอติดต่อเจ้าหน้าที่ของแอพไปก็ได้รับการบริการที่ค่อนข้างแย่เลยค่ะ เราพยายามอธิบายปัญหาแบบละเอียดๆแล้ว แต่สิ่งที่ทางนั้นตอบกลับมาคือก็อปวิธีใช้ส่วนลดเป็นข้อๆมาแปะ (เราอ่านมาหมดแล้วค่ะ) แถมยังจะให้เราแคปภาพหน้าจอที่เป็นปัญหาอีก ทั้งๆที่หน้าจ่ายเงินแอร์เพย์มันแคปไม่ได้...สุดท้ายก็จบลงที่บอกให้เราติดต่อเจ้าหน้าที่อีกที พร้อมแปะเมล์แปะอะไรให้ไปติดต่อเอง (ซึ่งก็เป็นเมล์ที่โชว์อยู่แล้วตรงช่องมห้ติดต่ออะค่ะ 555555) แล้วก็จบการสนทนาไปแบบงงๆทันที
แบบนี้เราควรจะทำยังไงดีคะ ติดต่อทางเมล์น่าจะช้ากว่าไหม หรือโทรไปก็กลัวจะได้รับคำตอบปัดๆแบบเดียวกันอีก
ปล.นอกจากแก้ปัญหาเรื่องแอพบัคแล้วก็อยากให้แก้เรื่องเจ้าหน้าที่นิดนึงนะคะ ถ้าช่วยไม่ได้จริงๆก็น่าจะมีคำอธิบายดีๆพร้อมกับประสานงานให้คนที่เกี่ยวข้องก็ยังดี ไม่ใช่แปะอีเมลแล้วกดจบการสนทนาไปเลย เสียความรู้สึกค่ะ