ร้องเรียนบ่อยแบบ เก็บทุกเม็ด เรื่องหยุมหยิม เล็กๆน้อยๆ ถ้าผิดกฎขยันโทรมาร้องเรียน
เข้าใจว่าเป็นไปตามกฎ เป็นไปตามหน้าที่ ก็ถือว่าพนักงานรับเรื่อง ทำหน้าที่ได้ดีครับ
แต่ผมอยากทราบความรู้สึก เบื้องลึก เบื้องหลังจริงๆ รู้สึกยังไงกับลูกค้าแบบนี้บ้าง หมั่นไส้หรือเปล่าครับ
แม้ว่าจะเป็นไปตามหน้าที่ก็ต้องทำก็เถอะ
คิดว่าส่วนใหญ่จะคิดยังไงบ้างครับ อยากฟังความรู้สึก
ปล.ถ้าลูกค้าเผลอไปร้องเรียน บริษัทที่อุ้มพนักงานมากๆ ลูกค้าจะโดนกลั่นแกล้งกลับหรือเปล่าครับ
สอบถามความรู้สึกพนักงานหลายๆแห่งหน่อยครับ คิดยังไงกับลูกค้าร้องเรียนบ่อยบ้างครับ
เข้าใจว่าเป็นไปตามกฎ เป็นไปตามหน้าที่ ก็ถือว่าพนักงานรับเรื่อง ทำหน้าที่ได้ดีครับ
แต่ผมอยากทราบความรู้สึก เบื้องลึก เบื้องหลังจริงๆ รู้สึกยังไงกับลูกค้าแบบนี้บ้าง หมั่นไส้หรือเปล่าครับ
แม้ว่าจะเป็นไปตามหน้าที่ก็ต้องทำก็เถอะ
คิดว่าส่วนใหญ่จะคิดยังไงบ้างครับ อยากฟังความรู้สึก
ปล.ถ้าลูกค้าเผลอไปร้องเรียน บริษัทที่อุ้มพนักงานมากๆ ลูกค้าจะโดนกลั่นแกล้งกลับหรือเปล่าครับ