สอบถามความรู้สึกพนักงานหลายๆแห่งหน่อยครับ คิดยังไงกับลูกค้าร้องเรียนบ่อยบ้างครับ

ร้องเรียนบ่อยแบบ เก็บทุกเม็ด  เรื่องหยุมหยิม  เล็กๆน้อยๆ  ถ้าผิดกฎขยันโทรมาร้องเรียน

เข้าใจว่าเป็นไปตามกฎ    เป็นไปตามหน้าที่  ก็ถือว่าพนักงานรับเรื่อง  ทำหน้าที่ได้ดีครับ

แต่ผมอยากทราบความรู้สึก  เบื้องลึก  เบื้องหลังจริงๆ   รู้สึกยังไงกับลูกค้าแบบนี้บ้าง     หมั่นไส้หรือเปล่าครับ
แม้ว่าจะเป็นไปตามหน้าที่ก็ต้องทำก็เถอะ     

คิดว่าส่วนใหญ่จะคิดยังไงบ้างครับ  อยากฟังความรู้สึก

ปล.ถ้าลูกค้าเผลอไปร้องเรียน  บริษัทที่อุ้มพนักงานมากๆ  ลูกค้าจะโดนกลั่นแกล้งกลับหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่