เมื่อเดือนกรกฎาคม ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ และแจ้งยกเลิกเบอร์เดิม ที่ศูนย์บอกว่าสามารโทรยกเลิกกับทาง call center ได้เลย
หลังจากนั้นได้มีการโทรไปแจ้งยกเลิกเบอร์เดิม call center บอกรับเรื่องยกเลิกเบอร์ให้ ปรากฏว่าเดือนพฤศจิกายน มีบริษัท
ติดต่อมาทวงหนี้บอกคงค้างชำระเป็นยอดประมาณ 1600 กว่าบาท บอกว่าเป็นค่าบริการเบอร์เดิม เราก็แปลกใจว่าอ้าวเรายกเลิกไป
แล้วทำไมมีค่าบริการได้ไง เราจึงโทรไปสอบถาม callcenter พนักงานแจ้งว่ามีการติดต่อมายกเลิกจริง แต่ทางดีแทคไม่สามารถ
ติดต่อเราได้ บอกมีการส่ง sms แจ้งไปและมีการติดต่อกลับแต่ไม่สามารติดต่อได้ จึงไม่ได้ยกเลิกเบอร์ให้ คือเราอยากรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบกับยอดที่เราไม่ได้ใช้เลยเป็นเวลา4เดือน เบอร์ใหม่เราก็มีเราไม่ได้ย้ายค่ายไปไหน ทำไมถึงไม่ติดต่อมาที่เบอร์ที่เราเปลี่ยนแล้ว แล้วอีกอย่าง
พนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับหรือส่งsms ยืนยันการยกเลิก คงจะไม่ใช้ค่ายนี้อีกต่อไปแล้ว ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ไม่เคยค้างจ่ายเลย
แต่ได้รับบริการแบบนี้คงต้องย้ายไป AIS ค่ะ
ยกเลิกเบอร์เดิม Dtac ไม่ได้ใช้ แต่มียอดค้างชำระ
หลังจากนั้นได้มีการโทรไปแจ้งยกเลิกเบอร์เดิม call center บอกรับเรื่องยกเลิกเบอร์ให้ ปรากฏว่าเดือนพฤศจิกายน มีบริษัท
ติดต่อมาทวงหนี้บอกคงค้างชำระเป็นยอดประมาณ 1600 กว่าบาท บอกว่าเป็นค่าบริการเบอร์เดิม เราก็แปลกใจว่าอ้าวเรายกเลิกไป
แล้วทำไมมีค่าบริการได้ไง เราจึงโทรไปสอบถาม callcenter พนักงานแจ้งว่ามีการติดต่อมายกเลิกจริง แต่ทางดีแทคไม่สามารถ
ติดต่อเราได้ บอกมีการส่ง sms แจ้งไปและมีการติดต่อกลับแต่ไม่สามารติดต่อได้ จึงไม่ได้ยกเลิกเบอร์ให้ คือเราอยากรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบกับยอดที่เราไม่ได้ใช้เลยเป็นเวลา4เดือน เบอร์ใหม่เราก็มีเราไม่ได้ย้ายค่ายไปไหน ทำไมถึงไม่ติดต่อมาที่เบอร์ที่เราเปลี่ยนแล้ว แล้วอีกอย่าง
พนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับหรือส่งsms ยืนยันการยกเลิก คงจะไม่ใช้ค่ายนี้อีกต่อไปแล้ว ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ไม่เคยค้างจ่ายเลย
แต่ได้รับบริการแบบนี้คงต้องย้ายไป AIS ค่ะ