ไม่ได้รับการแก้ไขจากทาง บริษัท ทีโอที (โทรศัพท์บ้าน)

ขอคำแนะนำค่ะ
     ที่บ้านใช้โทรศัพท์บ้านของ ทีโอที ตั้งแต่วันที่ 16 พย 2020 จนถึงปัจจุบัน ( 26/11/2020 ) หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ขัดข้อง แจ้งอาการขัดข้อง ผ่าน แอฟฯ ของ ที.....ที ไปเมื่อวันที่ 16/11/2020 
     วันที่ 17/11/2020 ช่างโทรมาแจ้งว่า เสียที่ชุมสาย 
     วันที่ 18/11/2020 -22/11/2020 ยังคงใช้โทรศัพท์บ้านไม่ได้
     วันที่ 23/11/2020 โทรหา คอลเซ็นเตอร์ แจ้งอาการขัดข้อง อีกครั้ง
     วันที่ 24 - 25/11/2020 ยังคงใช้โทรศัพทฺ์บ้านไม่ได้
     วันที่ 25/11/2020 เวลา 20.30 น. (โดยประมาณ) ได้แจ้งอาการขัดข้อง ผ่านทางแอฟฯ ของ ทีโอที อีกครั้ง
     วันที่ 26/11/2020 เวลา 8.30 น. โทรหา คอลเซ็นเตอร์ แจ้งอาการขัดข้องอีกครั้ง
     วันที่ 26/11/2020 เวลา 14.30 น ยังไม่มีใครสักคนโทรแจ้ง หรือเข้าซ่อม ใด ๆ ทั้งสิ้น
     วันที่ 26/11/2020 เวลา 14.41 น. โทรหา คอลเซ็นเตอร์ อีกครั้ง เพื่อแจ้งอาการขัดข้อง
     ไม่ทราบว่า มีสมาชิกท่านใด เคยต้องรอการซ่อม หรือ แจ้งการแก้ไข นานขนาดนี้ จากทาง ทีโอที ไหมคะ
และขอคำแนะนำเพิ่มเติม ว่า ถ้าไม่ได้รับการซ่อม หรือ แก้ไข จากทาง ทีโอที ควรจะเปลี่ยนไปใช้ โทรศัพท์บ้าน ขององค์การ หรือ บริษัทไหน ดีค่ะ
(โทรศัพท์เคลื่อนที่ ผุ้สูงวัย ไม่ถนัดที่จะใช้ค่ะ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่