สั่งซื้อผ่านแอพ Central Online 2 ครั้ง
ครั้งที่1 11/11/2020 ซื้อHpurglass2อันราคา 2,880฿ ติ๊กขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ พอของส่งมา ไม่มีใบกำกับภาษี โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่1 11/11/2020 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในระบบไม่ที เนื่องจากลูกค้าไม่ได้กด แต่ในแอพ มีขึ้นรายละเอียดใบกำกับภาษี ทางเจ้าหน้าที่ก็แถๆแก้ตัวไป โทรครั้งที่2 13/11/2020เจ้าหน้าที่บอกว่าขอประสานงานนู่นนี่ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่คิดต่อกลับ โทรครั้งที่3 16/11/2020 ค่อยรู้สึกดีหน่อย ขอโทษแล้วแจ้งว่าระบบในแอพไม่เสถียร เป็นแบบนี้บ่อย สรุปจะจัดส่งให้ภายใน3อาทิตย์
ครั้งที่2 16/11/2020 ซื้อmask ของ thebody shopราคา 743฿ ติ๊กขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรอบนี้screen recordingไว้เลย พอจ่ายเงินเสร็จ เมลเข้า เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่1 16/11/2020 เหมือนเดิม ลูกค้าไม่ได้ติ๊กขอใบกำกับภาษี เลยแจ้งว่า ส่งเมลขอหลักฐานเพิ่มจากลูกค้าได้เลย จะได้replyกลับเป็นคลิปวิดีโอที่อัดไว้ พอส่งเมลเรียบร้อย วันนี้ที่ 17/11/2020 มีเมลส่งมาให้กรอกgoogle form ในการขอใบกำกับภาษี ซึ่งรายละเอียดข้อ 1-3คือ 1.เลขเอกสารที่ขึ้นต้นด้วยเลข131 2. เลขที่อ้างอิง และ3. เลขที่ใบสั่งสินค้า
*ประเด็นคือ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า จะให้กรอกยังไง สินค้าก็ยังขึ้นดำเนินการ ยังไม่ส่งออก แล้วจะเอาเลขเอกสาร กับ เลขอ้างอิงที่ไหน มีแต่เลขสั่งสินค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ขอประสานงานนู่นนี่ แล้วจะติดต่อกลับ ซึ่งให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย*
สุดท้าย ขอยกเลิกออเดอร์เลย รำคาญมาก 2 ครั้ง มีปัญหาทั้ง 2 ครั้ง เสียสุขภาพจิตมากในการคุยกับเจ้าหน้าที่ เจอคนที่ตอบได้ก็ดีไป เจอคนแบบหุ่นยนต์ก็หงุดหงิดไป
18/11/2020 โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เพราะได้รับเมลแจ้งว่า ยกเลิกสินค้าไม่ได้ เนื่องจากออเดอร์กำลังถูกแพค (ทั้งๆที่ตอนขอยกเลิก จนท.แจ้งว่ายังอยู่ในช่วงดำเนินการ สามารถยกเลิกได้) และยังไม่สามารถตอบเรื่องใบกำกับภาษีได้ และคุณ Punnawit D. ที่เป็นคนส่งอีเมลทุกครั้ง และลูกค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการคุยกับคุณ Punnawit D. ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้คุณ Punnawit D.ติดต่อกลับ *แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยซักครั้ง
เวลา 16.41น (18/11/2020) จนท.ชื่อ อริศรา โทรมาแจ้งว่าใบกำกับภาษี จะได้ภายใน7-14วันทำการ เลยถามกลับว่า ถ้า14วันทำการแล้วยังไม่ได้รับต้องทำยังไง? คำตอบจาก จนท.อริศรา คือ จะส่งรถเข้ามารับสินค้าคืน แต่ลูกค้าไม่สามารถใช้สินค้าได้เลย ถ้ายังไม่ได้ใบกำกับภาษี
*ใช่เหรอ? ค่าสินค้าตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่มีปัญหาเรื่องใบกำกับภาษี ที่ลูกค้ามีการโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์และส่งหลักฐาน ภายใน3ชม. หลังชำระเงินและได้เลขการสั่งสินค้า แต่ระบบการประสานงานคุณแย่มาก ประสานงานแบบไหน ถึงได้ผิดพลาด จนไม่สามารถออกใบกำกับภาษีและส่งพร้อมสินค้า และยกเลิกสินค้าไม่ได้ด้วย ทั้งๆที่ยังไม่มีการส่งบริษัทขนส่งด้วยซ้ำแถมยังไม่ให้ลูกค้าใช้สินค้าที่เสียเงินซื้อ จรกว่าจะได้ใบกำกับภาษี*
เลิกค่ะ จะไม่ซื้อของกับCentral Online และจะบอกเพื่อนๆญาติๆ ว่า ถ้าไม่อยากเจอแบบนี้ อย่าซื้อของผ่านCENTRAL ONLINE
Central Online แย่มาก เลิกซื้อขาด
ครั้งที่1 11/11/2020 ซื้อHpurglass2อันราคา 2,880฿ ติ๊กขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ พอของส่งมา ไม่มีใบกำกับภาษี โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่1 11/11/2020 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในระบบไม่ที เนื่องจากลูกค้าไม่ได้กด แต่ในแอพ มีขึ้นรายละเอียดใบกำกับภาษี ทางเจ้าหน้าที่ก็แถๆแก้ตัวไป โทรครั้งที่2 13/11/2020เจ้าหน้าที่บอกว่าขอประสานงานนู่นนี่ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่คิดต่อกลับ โทรครั้งที่3 16/11/2020 ค่อยรู้สึกดีหน่อย ขอโทษแล้วแจ้งว่าระบบในแอพไม่เสถียร เป็นแบบนี้บ่อย สรุปจะจัดส่งให้ภายใน3อาทิตย์
ครั้งที่2 16/11/2020 ซื้อmask ของ thebody shopราคา 743฿ ติ๊กขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรอบนี้screen recordingไว้เลย พอจ่ายเงินเสร็จ เมลเข้า เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่1 16/11/2020 เหมือนเดิม ลูกค้าไม่ได้ติ๊กขอใบกำกับภาษี เลยแจ้งว่า ส่งเมลขอหลักฐานเพิ่มจากลูกค้าได้เลย จะได้replyกลับเป็นคลิปวิดีโอที่อัดไว้ พอส่งเมลเรียบร้อย วันนี้ที่ 17/11/2020 มีเมลส่งมาให้กรอกgoogle form ในการขอใบกำกับภาษี ซึ่งรายละเอียดข้อ 1-3คือ 1.เลขเอกสารที่ขึ้นต้นด้วยเลข131 2. เลขที่อ้างอิง และ3. เลขที่ใบสั่งสินค้า
*ประเด็นคือ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า จะให้กรอกยังไง สินค้าก็ยังขึ้นดำเนินการ ยังไม่ส่งออก แล้วจะเอาเลขเอกสาร กับ เลขอ้างอิงที่ไหน มีแต่เลขสั่งสินค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ขอประสานงานนู่นนี่ แล้วจะติดต่อกลับ ซึ่งให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย*
สุดท้าย ขอยกเลิกออเดอร์เลย รำคาญมาก 2 ครั้ง มีปัญหาทั้ง 2 ครั้ง เสียสุขภาพจิตมากในการคุยกับเจ้าหน้าที่ เจอคนที่ตอบได้ก็ดีไป เจอคนแบบหุ่นยนต์ก็หงุดหงิดไป
18/11/2020 โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เพราะได้รับเมลแจ้งว่า ยกเลิกสินค้าไม่ได้ เนื่องจากออเดอร์กำลังถูกแพค (ทั้งๆที่ตอนขอยกเลิก จนท.แจ้งว่ายังอยู่ในช่วงดำเนินการ สามารถยกเลิกได้) และยังไม่สามารถตอบเรื่องใบกำกับภาษีได้ และคุณ Punnawit D. ที่เป็นคนส่งอีเมลทุกครั้ง และลูกค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการคุยกับคุณ Punnawit D. ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้คุณ Punnawit D.ติดต่อกลับ *แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยซักครั้ง
เวลา 16.41น (18/11/2020) จนท.ชื่อ อริศรา โทรมาแจ้งว่าใบกำกับภาษี จะได้ภายใน7-14วันทำการ เลยถามกลับว่า ถ้า14วันทำการแล้วยังไม่ได้รับต้องทำยังไง? คำตอบจาก จนท.อริศรา คือ จะส่งรถเข้ามารับสินค้าคืน แต่ลูกค้าไม่สามารถใช้สินค้าได้เลย ถ้ายังไม่ได้ใบกำกับภาษี
*ใช่เหรอ? ค่าสินค้าตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่มีปัญหาเรื่องใบกำกับภาษี ที่ลูกค้ามีการโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์และส่งหลักฐาน ภายใน3ชม. หลังชำระเงินและได้เลขการสั่งสินค้า แต่ระบบการประสานงานคุณแย่มาก ประสานงานแบบไหน ถึงได้ผิดพลาด จนไม่สามารถออกใบกำกับภาษีและส่งพร้อมสินค้า และยกเลิกสินค้าไม่ได้ด้วย ทั้งๆที่ยังไม่มีการส่งบริษัทขนส่งด้วยซ้ำแถมยังไม่ให้ลูกค้าใช้สินค้าที่เสียเงินซื้อ จรกว่าจะได้ใบกำกับภาษี*
เลิกค่ะ จะไม่ซื้อของกับCentral Online และจะบอกเพื่อนๆญาติๆ ว่า ถ้าไม่อยากเจอแบบนี้ อย่าซื้อของผ่านCENTRAL ONLINE