▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เบอร์บ้าน TOT (02) ใช้ไม่ได้มาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว ทำยังไงดีครับ
ลองโทรเข้าแล้วจะขึ้นว่า "หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดใช้บริการ"
แต่ก็มีการหักบัตรเครดิต ชำระค่าบริการตลอด ตรวจสอบยอดค้างชำระแล้วก็ไม่มีค้าง
ติดต่อ Callcenter หลายครั้งแล้ว Callcenter ก็บอกว่าจะรีบตรวจสอบให้ แต่ผ่านมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ