เราเที่ยวด้วยกัน

สอบถามปัญหาค่ะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 63 เราทำการจองที่พักผ่านแอป agoda และจ่ายเงินหลังจากทำการจองประมาณ 5-10 นาทีผ่าน Mobile Banking K-Plus�
ซึ่งประวัติการโอนเงินคือเวลา 14:27 น. แต่เราได้รับอีเมล์ ว่าการชำระเงินของเราไม่ได้รับการชำระเงินจากท่านภายในเวลาที่กำหนด การจองของท่านจึงถูกยกเลิก 16:36 น.

#ข้อมูลการชำระ 
Payment Ref.Code : 6257.......
Invoice No/Order No : 675........
Product Description : รายละเอียดการจอง: 2020/11/28-2020/11/29
Ananta Burin Resort : Deluxe Pool View
Amount : 2,886.00
Status : PAID

#ข้อมูลอีเมล์ที่ได้รับ
ตามที่ท่านได้จองที่พัก ณ Ananta Burin Resort เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 - 29 พฤศจิกายน 2563(หมายเลขการจอง 521566669) และชำระเงินดย PayPLUS – K PLUS ธนาคารบนมือถือกสิกรไทย นั้น 
เราใคร่ขอเรียนให้ท่านทราบว่า เนื่องจากพันธมิตรผู้ดูแลด้านการชำระเงินของเราไม่ได้รับการชำระเงินจากท่านภายในเวลาที่กำหนด การจองของท่านจึงถูกยกเลิก ซึ่งการยกเลิกนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการจองที่ท่านได้รับทราบและยอมรับขณะดำเนินการจองเราใคร่ขอเรียนให้ท่านทราบว่า เนื่องจากพันธมิตรผู้ดูแลด้านการชำระเงินของเราไม่ได้รับการชำระเงินจากท่านภายในเวลาที่กำหนด 

#เราควรทำไงค่ะ
#ติดต่อ agoda ก็ไม่รับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยได้รับอีเมล์ รูปแบบเหมือนกัน จะมี ย่อหน้าต่อไป บอกว่า
"อย่างไรก็ตาม หากท่านชำระเงินสำหรับการจองดังกล่าวแล้ว เราใคร่ขอความกรุณาท่าน ติดต่อเรา โดยเร็วที่สุด เราจะรีบยืนยันการชำระเงินของท่าน และจองที่พักตามรายละเอียดข้างต้นให้ท่านใหม่อีกครั้ง หรือดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านหากจำเป็น ภายใน 48 ชั่วโมงนับจากที่ท่านติดต่อเรา อโกด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และเรียนมาเพื่อโปรดทราบ"
ให้กดลิงค์ ติดต่อเรา จากในเมล์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่