สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.63 เราทำการจองที่พักผ่านแอป และจ่ายเงินหลังจากทำการจองประมาณ 5-10 นาทีผ่าน Mobile Banking K-Plus
ซึ่งประวัติการโอนเงินคือเวลา 12.07น. และเราได้รับอีเมลยืนยันการจองที่พักและใบเสร็จเวลา 12.14น. จากนั้นเราก็เข้าไปดูในแอป
มันก็ขึ้นว่าจ่ายเงินแล้ว เราก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว รอใกล้ถึงวันเดินทางค่อยโทรไปคอนเฟิร์มกับที่พักอีกที
แต่ในวันนี้ 17 ม.ค.63 เราเข้าไปดูเมล เพิ่งเห็นว่ามีเมลจาก CS Agoda ส่งมาวันที่ 8 ม.ค.63 เวลา 14.08น. (คือวันที่เราทำการจองและจ่ายเงินที่พัก)
ในเมลบอกว่า
" เรียน คุณ xxxxxxxxxxxxx (ขออนุญาติปิดชื่อและข้อมูลส่วนตัว)
ตามที่ท่านได้จองที่พัก ณ xxxxxxxxxx เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 - 10 พฤษภาคม 2563 (หมายเลขการจอง xxxxxxxxx) และชำระเงินด้วย PayPLUS – K PLUS ธนาคารบนมือถือกสิกรไทย นั้น
เราใคร่ขอเรียนให้ท่านทราบว่า
เนื่องจากพันธมิตรผู้ดูแลด้านการชำระเงินของเราไม่ได้รับการชำระเงินจากท่านภายในเวลาที่กำหนด การจองของท่านจึงถูกยกเลิก ซึ่งการยกเลิกนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการจองที่ท่านได้รับทราบและยอมรับขณะดำเนินการจอง
อย่างไรก็ตาม หากท่านชำระเงินสำหรับการจองดังกล่าวแล้ว เราใคร่ขอความกรุณาท่าน ติดต่อเรา โดยเร็วที่สุด เราจะรีบยืนยันการชำระเงินของท่าน และจองที่พักตามรายละเอียดข้างต้นให้ท่านใหม่อีกครั้ง หรือดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านหากจำเป็น ภายใน 48 ชั่วโมงนับจากที่ท่านติดต่อเรา อโกด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อโกด้า "
และในแอป เราเลื่อนดูที่ "การจองของฉัน" มีข้อมูลว่ากำลังจะเข้าพักและจ่ายเงินแล้ว
แต่พอเลื่อนไปดูที่ "ยกเลิก" ก็มีข้อมูลว่า ยกเลิกข้อมูลการจองเมื่อ 8 ม.ค.63
สรุปแล้ว
1.ที่พักที่เราจองและจ่ายเงินไปแล้วนั้น ถูกยกเลิกหรือเปล่า ?
2.หากถูกยกเลิกจริง เราต้องทำยังไงต่อ สามารถขอคืนเงินได้ไหม?
ใครเคยจองที่พักผ่านแอป Agoda แล้วเจอปัญหาแบบเรามั่งคะ?
ซึ่งประวัติการโอนเงินคือเวลา 12.07น. และเราได้รับอีเมลยืนยันการจองที่พักและใบเสร็จเวลา 12.14น. จากนั้นเราก็เข้าไปดูในแอป
มันก็ขึ้นว่าจ่ายเงินแล้ว เราก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว รอใกล้ถึงวันเดินทางค่อยโทรไปคอนเฟิร์มกับที่พักอีกที
แต่ในวันนี้ 17 ม.ค.63 เราเข้าไปดูเมล เพิ่งเห็นว่ามีเมลจาก CS Agoda ส่งมาวันที่ 8 ม.ค.63 เวลา 14.08น. (คือวันที่เราทำการจองและจ่ายเงินที่พัก)
ในเมลบอกว่า
" เรียน คุณ xxxxxxxxxxxxx (ขออนุญาติปิดชื่อและข้อมูลส่วนตัว)
ตามที่ท่านได้จองที่พัก ณ xxxxxxxxxx เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 - 10 พฤษภาคม 2563 (หมายเลขการจอง xxxxxxxxx) และชำระเงินด้วย PayPLUS – K PLUS ธนาคารบนมือถือกสิกรไทย นั้น
เราใคร่ขอเรียนให้ท่านทราบว่า เนื่องจากพันธมิตรผู้ดูแลด้านการชำระเงินของเราไม่ได้รับการชำระเงินจากท่านภายในเวลาที่กำหนด การจองของท่านจึงถูกยกเลิก ซึ่งการยกเลิกนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการจองที่ท่านได้รับทราบและยอมรับขณะดำเนินการจอง
อย่างไรก็ตาม หากท่านชำระเงินสำหรับการจองดังกล่าวแล้ว เราใคร่ขอความกรุณาท่าน ติดต่อเรา โดยเร็วที่สุด เราจะรีบยืนยันการชำระเงินของท่าน และจองที่พักตามรายละเอียดข้างต้นให้ท่านใหม่อีกครั้ง หรือดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านหากจำเป็น ภายใน 48 ชั่วโมงนับจากที่ท่านติดต่อเรา อโกด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อโกด้า "
และในแอป เราเลื่อนดูที่ "การจองของฉัน" มีข้อมูลว่ากำลังจะเข้าพักและจ่ายเงินแล้ว
แต่พอเลื่อนไปดูที่ "ยกเลิก" ก็มีข้อมูลว่า ยกเลิกข้อมูลการจองเมื่อ 8 ม.ค.63
สรุปแล้ว
1.ที่พักที่เราจองและจ่ายเงินไปแล้วนั้น ถูกยกเลิกหรือเปล่า ?
2.หากถูกยกเลิกจริง เราต้องทำยังไงต่อ สามารถขอคืนเงินได้ไหม?