สั่งซื้อสินค้าโปร 11.11 ไปค่ะ จากร้านในเครือ lazada mall มีใส่ข้อมูลขอใบกำกับภาษีไว้แล้วครบถ้วน ก่อนหน้านี้ก็ได้ใบกำกับภาษีจากร้านอื่นมาถูกต้อง แต่รายการล่าสุดได้รับสินค้าครบถ้วย แต่ไม่ได้ใบกำกับภาษีค่ะ แชทส่วนตัวไปที่ร้านก่อน ร้านบอกว่าระบบไม่ขึ้นว่าเราขอใบกำกับภาษีไป ให้เราติดต่อลาซาด้า
ส่วนทางลาซาด้า CC คนแรกบอกว่าร้านไม่ได้ลงทะเบียน Vat registration ไว้ CC คนที่สองบอกว่าระบบของร้านค้าขึ้นว่าไม่มีออกใบกำกับภาษีเพราะร้านมีรายได้ไม่ถึงตามกำหนด (?) เราก็แชทไปหาทางร้านควบคู่กัน ทางร้านยังคงยืนยันว่าเค้าออกใบได้ ยังออกให้ลูกค้าคนอื่นอยู่เลย หาว่าเราไม่ได้ขอไปเอง.. แล้วทาง CC ของลาซาด้าเค้าก็เข้าไปดู log ในส่วนนั้นให้เราไม่ได้ เราเลยไม่มีอะไรไปยืนยันกับทางร้าน กลายเป็นผิดที่เราซะงั้น
ปัญหาตรงนี้เราคิดว่าอาจมีข้อผิดพลาดที่ระบบ ทางเราลูกค้า, CC ลาซาด้ากับแอดมินร้านทำไมเห็นข้อมูลไม่ตรงกัน
อยากให้ทางลาซาด้าช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ด้วยค่ะ เพราะร้านนี้เป็นแบรนด์ดังมีสาขาทั่วไปตามห้าง เค้าจดทะเบียน Vat อยู่แล้วแน่ๆ แต่ทำไมรายการของเรามันไม่ไปแสดงขอ Tax invioce ให้ร้านเห็น เราว่าเป็นที่ระบบของลาซาด้าแล้วล่ะค่ะ
ไม่ได้รับใบกำกับภาษีจากร้าน Lazada Mall ค่ะ
ส่วนทางลาซาด้า CC คนแรกบอกว่าร้านไม่ได้ลงทะเบียน Vat registration ไว้ CC คนที่สองบอกว่าระบบของร้านค้าขึ้นว่าไม่มีออกใบกำกับภาษีเพราะร้านมีรายได้ไม่ถึงตามกำหนด (?) เราก็แชทไปหาทางร้านควบคู่กัน ทางร้านยังคงยืนยันว่าเค้าออกใบได้ ยังออกให้ลูกค้าคนอื่นอยู่เลย หาว่าเราไม่ได้ขอไปเอง.. แล้วทาง CC ของลาซาด้าเค้าก็เข้าไปดู log ในส่วนนั้นให้เราไม่ได้ เราเลยไม่มีอะไรไปยืนยันกับทางร้าน กลายเป็นผิดที่เราซะงั้น
ปัญหาตรงนี้เราคิดว่าอาจมีข้อผิดพลาดที่ระบบ ทางเราลูกค้า, CC ลาซาด้ากับแอดมินร้านทำไมเห็นข้อมูลไม่ตรงกัน
อยากให้ทางลาซาด้าช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ด้วยค่ะ เพราะร้านนี้เป็นแบรนด์ดังมีสาขาทั่วไปตามห้าง เค้าจดทะเบียน Vat อยู่แล้วแน่ๆ แต่ทำไมรายการของเรามันไม่ไปแสดงขอ Tax invioce ให้ร้านเห็น เราว่าเป็นที่ระบบของลาซาด้าแล้วล่ะค่ะ