เราสั่งซื้อไมโครเวฟจากร้านแห่งนึงใน lazada แต่ไม่ใช่ lazada mall ค่ะ ทางร้านแจ้งว่าให้ส่งข้อมูลเพื่อขอใบกำกับภาษีในแชทโดยส่งเป็นรูปภาพ เพราะถ้าส่งเป็นข้อความอาจจะโดนบล็อคจากระบบ เราก็กดส่งข้อมูลไปหลังจากสั่งซื้อสินค้า ร้านแจ้งว่าจะใส่ใบกำกับภาษีมาให้พร้อมสินค้า
.
เราสั่งซื้อวันที่ 4 ม.ค. ได้รับสินค้าวันที่ 6 ม.ค. แต่ไม่มีใบกำกับภาษีมาให้ เลยแชทไปถามร้าน ร้านแจ้งว่าส่งให้ไม่เกิน 8-9 ม.ค. เราก็โอเค วันที่ 13 ม.ค. ยังไม่ได้รับ เลยลองทักร้านไปอีกรอบ ร้านบอกว่าสงสัยตกหล่นเดี๋ยวส่งไปให้ วันที่ 15 ม.ค. ทักไปถามส่งให้ยัง สรุปร้านไม่ตอบแชทแล้ว
.
ทักไปถามในเพจ Facebook ของ lazada ว่าทำอย่างไรได้บ้าง แอดมินก็ตอบว่าสอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วไม่สามารถดำเนินการได้.
.
สรุปแล้วคือเราสั่งซื้อร้านนี้เพราะต้องการใบกำกับภาษีจะได้เก็บไว้ใช้ลดหย่อนภาษีของช้อปดีมีคืนปีหน้า แต่ร้านมาทำแบบนี้ lazada ก็ช่วยอะไรไม่ได้ สรุปคือเราต้องทำใจอย่างเดียวหรอคะ
สั่งซื้อสินค้าในlazada ร้านที่ขายแจ้งว่าออกใบกำกับภาษีได้ แต่ไม่ยอมส่งมาให้ ทำไงได้บ้างคะ
.
เราสั่งซื้อวันที่ 4 ม.ค. ได้รับสินค้าวันที่ 6 ม.ค. แต่ไม่มีใบกำกับภาษีมาให้ เลยแชทไปถามร้าน ร้านแจ้งว่าส่งให้ไม่เกิน 8-9 ม.ค. เราก็โอเค วันที่ 13 ม.ค. ยังไม่ได้รับ เลยลองทักร้านไปอีกรอบ ร้านบอกว่าสงสัยตกหล่นเดี๋ยวส่งไปให้ วันที่ 15 ม.ค. ทักไปถามส่งให้ยัง สรุปร้านไม่ตอบแชทแล้ว
.
ทักไปถามในเพจ Facebook ของ lazada ว่าทำอย่างไรได้บ้าง แอดมินก็ตอบว่าสอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วไม่สามารถดำเนินการได้.
.
สรุปแล้วคือเราสั่งซื้อร้านนี้เพราะต้องการใบกำกับภาษีจะได้เก็บไว้ใช้ลดหย่อนภาษีของช้อปดีมีคืนปีหน้า แต่ร้านมาทำแบบนี้ lazada ก็ช่วยอะไรไม่ได้ สรุปคือเราต้องทำใจอย่างเดียวหรอคะ