โทรศัพท์ผมพังผมเลยหาโทรศัพท์ใหม่ซื่อก็ไปเจอโทรศัพท์ที่ใช่ในราคาที่โดนมาก
Samesung A30S หน้าเว็บแจ้งว่า ลูกค้าเก่ามีอายุการใช้งาน 1 ปี สามารถซื้อได้ในราคา 690 บาท (ไม่ต้องเสียค่าบริการล่วงหน้า ) ติดโปร 899 12 เดือน
ผมเลยเชคสิธิ์ โอเคผ่าน แต่พอจะชำระค่าเครื่องดันมาเรียกเก็บ 3190 ผมเลยสอบถามทาง Chat Live
ผม : ทำไมราคาหน้าเว็บกับราคาที่ต้องจ่ายไม่ตรงกันครับ
Chat Live : คุณลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าด้วยค่ะ
ผม : อ่าวก็ผมใช้สิทธิ์ ลูกค้าอายุการใช้งาน 1 ปี (ผมได้แคปรูปหน้าเว็บ)ให้เขาดู)
Chat Live : สิ้นค้าราคานี้หมดโปรแล้วค่ะ
หมดโปรแล้วทำไมไม่อัพเดทหน้าเว็บผม งง มากกกกมีงี้ด้วย
สุดท้ายแล้วผมเลยได้ samsung a11 ราคา 689 จ่ายเงียบผ่านระบบเรียบร้อย เช้าวันที่ 6/11 ด้วยความที่อยากได้ไวเพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้ ผมเลยคอนเชคสถานะทุกวัน เย็นผมก็เข้ามาดูสถานะก็อยูเหมือนเดิม ติดเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่ได้นับ พอมาวันจันทร์ ผมเข้าไปเชคตอนเย็นสถานะอยู่ที่เดิมคือ ผมชำระเงินเรียบร้อยแล้ว (ผมแอบงงว่า 2 วันแล้วไม่เคลือนไหวอะไรเลยเหรอ???) ผมเลยทักไปในไลน์สอบถาม
16:29 True Store ขออภัยครับคุณลูกค้า สินค้าที่คุณลูกค้าสั่งซ์้อ เป็นของช่องทางการขาย Wemall คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์ของช่องทาง Wemall ดังนี้
16:29 True Store คุณลูกค้าสามารถตามสินค้า ตามเบอร์โทร call center wemall: 02-020-2354 (09:00-18:00)
https://store.truecorp.co.th/tracking
เดี๊ยว!!!!!!!! ผมว่าผมสั่งของผ่าน
https://store.truecorp.co.th/online-store/ ผมงงกับคำตอบมาก ถึงจะคนละส่วนอะไรก็ตาม ควรจะรับเรื่องแล้วเชคให้ลูกค้าไหมไม่ใช่ให้ผมไปติดตามเอง แล้วถ้าจะขายของออนไลน์แต่หยุดเสาร์อาทิย์แล้วส่งของช้า บริการสอบถามโยนไปโยนมา ราคาหน้าเว็บไม่ตรงกับราคาขายแล้วมาแถกับลูกค้า แบบนี้อย่าทำเลยครับเสียเวลาเสียความรุ้สึก
ใครเคยซื้อของ store.truecorp บ้างได้รับบริการที่ดีหรือเปล่า???
Samesung A30S หน้าเว็บแจ้งว่า ลูกค้าเก่ามีอายุการใช้งาน 1 ปี สามารถซื้อได้ในราคา 690 บาท (ไม่ต้องเสียค่าบริการล่วงหน้า ) ติดโปร 899 12 เดือน
ผมเลยเชคสิธิ์ โอเคผ่าน แต่พอจะชำระค่าเครื่องดันมาเรียกเก็บ 3190 ผมเลยสอบถามทาง Chat Live
ผม : ทำไมราคาหน้าเว็บกับราคาที่ต้องจ่ายไม่ตรงกันครับ
Chat Live : คุณลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าด้วยค่ะ
ผม : อ่าวก็ผมใช้สิทธิ์ ลูกค้าอายุการใช้งาน 1 ปี (ผมได้แคปรูปหน้าเว็บ)ให้เขาดู)
Chat Live : สิ้นค้าราคานี้หมดโปรแล้วค่ะ
หมดโปรแล้วทำไมไม่อัพเดทหน้าเว็บผม งง มากกกกมีงี้ด้วย
สุดท้ายแล้วผมเลยได้ samsung a11 ราคา 689 จ่ายเงียบผ่านระบบเรียบร้อย เช้าวันที่ 6/11 ด้วยความที่อยากได้ไวเพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้ ผมเลยคอนเชคสถานะทุกวัน เย็นผมก็เข้ามาดูสถานะก็อยูเหมือนเดิม ติดเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่ได้นับ พอมาวันจันทร์ ผมเข้าไปเชคตอนเย็นสถานะอยู่ที่เดิมคือ ผมชำระเงินเรียบร้อยแล้ว (ผมแอบงงว่า 2 วันแล้วไม่เคลือนไหวอะไรเลยเหรอ???) ผมเลยทักไปในไลน์สอบถาม
16:29 True Store ขออภัยครับคุณลูกค้า สินค้าที่คุณลูกค้าสั่งซ์้อ เป็นของช่องทางการขาย Wemall คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์ของช่องทาง Wemall ดังนี้
16:29 True Store คุณลูกค้าสามารถตามสินค้า ตามเบอร์โทร call center wemall: 02-020-2354 (09:00-18:00)https://store.truecorp.co.th/tracking
เดี๊ยว!!!!!!!! ผมว่าผมสั่งของผ่าน https://store.truecorp.co.th/online-store/ ผมงงกับคำตอบมาก ถึงจะคนละส่วนอะไรก็ตาม ควรจะรับเรื่องแล้วเชคให้ลูกค้าไหมไม่ใช่ให้ผมไปติดตามเอง แล้วถ้าจะขายของออนไลน์แต่หยุดเสาร์อาทิย์แล้วส่งของช้า บริการสอบถามโยนไปโยนมา ราคาหน้าเว็บไม่ตรงกับราคาขายแล้วมาแถกับลูกค้า แบบนี้อย่าทำเลยครับเสียเวลาเสียความรุ้สึก