ดิชั้นขายของกับลาซาด้ามาปีกว่า ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 26ต.ค.2563 มีออเดอร์ถูกตีกลับ เคอรี่ผู้จัดส่งแทนที่จะส่งมาต้นทาง(ต้นทางเป็นออฟฟิต มีหน้าร้าน จ.ตรัง) แต่พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อดิชั้นไม่ได้จึงส่งไปที่คลังลาซาด้า กทม.
มันใช่เรื่องหรือเปล่าส่งไปอีกที่ที่ไม่ได้ระบุบนฉลาก ดิชั้นติดต่อไปเคอรี่ เคอรี่ได้แต่ตอบว่าจัดส่งแล้วตามระเบียบเมื่อติดต่อผู้รับต้นทางไม่ได้
หลังจากนั้นดิชั้นติดต่อไปลาซาด้า วันที่ 5 พย.2563 ของอยู่ที่คลังจริง แต่คลังไม่มีนโยบายเรื่องจัดส่งสินค้าไปให้ร้านค้า กรุณามารับของเอง
ดิชั้นอยู่ตรังนะคะ รบกวนช่วยส่งสินค้ากลับมา แล้วดิชั้นยินดีจ่ายค่าดำเนินการให้ ลาซาด้าตอบว่าขออภัยไม่สามารถจัดส่งให้ได้
อ้าวแบบนี้ถ้าของตีกลับไปลาซาด้าเนื่องจากติดต่อต้นทางไม่ได้ แล้วเจ้าของร้านไม่รู้หรือไม่สามารถไปเอาของที่คลังลาซาด้าด้วยตัวเองแบบนี้ลาซก็สบายเลย งั้นดิชั้นคงต้องทิ้งของชิ้นนี้เพราะเดินทาง ตรัง-กทม.ไม่คุ้ม พนง.แจ้งว่าถ้าไม่มารับลาซจะคิดค่าจัดเก็บ
ไปไม่ถูกเลยคร่า เพื่อนๆคนไหนเจอแบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยทำยังไงดี
ลาซาด้า เจ้าหนี้โหด อยู่ดีดีชั้นก็เป็นลูกหนี้
มันใช่เรื่องหรือเปล่าส่งไปอีกที่ที่ไม่ได้ระบุบนฉลาก ดิชั้นติดต่อไปเคอรี่ เคอรี่ได้แต่ตอบว่าจัดส่งแล้วตามระเบียบเมื่อติดต่อผู้รับต้นทางไม่ได้
หลังจากนั้นดิชั้นติดต่อไปลาซาด้า วันที่ 5 พย.2563 ของอยู่ที่คลังจริง แต่คลังไม่มีนโยบายเรื่องจัดส่งสินค้าไปให้ร้านค้า กรุณามารับของเอง
ดิชั้นอยู่ตรังนะคะ รบกวนช่วยส่งสินค้ากลับมา แล้วดิชั้นยินดีจ่ายค่าดำเนินการให้ ลาซาด้าตอบว่าขออภัยไม่สามารถจัดส่งให้ได้
อ้าวแบบนี้ถ้าของตีกลับไปลาซาด้าเนื่องจากติดต่อต้นทางไม่ได้ แล้วเจ้าของร้านไม่รู้หรือไม่สามารถไปเอาของที่คลังลาซาด้าด้วยตัวเองแบบนี้ลาซก็สบายเลย งั้นดิชั้นคงต้องทิ้งของชิ้นนี้เพราะเดินทาง ตรัง-กทม.ไม่คุ้ม พนง.แจ้งว่าถ้าไม่มารับลาซจะคิดค่าจัดเก็บ ไปไม่ถูกเลยคร่า เพื่อนๆคนไหนเจอแบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยทำยังไงดี