คืออยากรู้ว่ามีใครเจอแบบเราบ้าง เพราะลาซาด้า ไม่รับผิดชอบอะไร
แถมเก็บเงินค่าส่งสินค้ากลับมาต้นทาง 50 บาท ทั้งที่เราส่งผ่าน drop off
ทาง ปณ ไทย ไม่คิดค่าส่งคืน
ทุกวันนี้เราทำได้แค่เพียงทำ black list ลูกค้าที่เคยปฎิเสธของไว้ มีมากกว่า 100 รายแล้ว
ก่อนจัดของต้องคอยเช็คตลอดว่า เคยมีประวัติไหม ถ้ามีก็จะแจ้งลาซาด้าให้ตรวจสอบ
แต่พอส่งให้ลาซาด้าตรวจ เขาก็บอกว่าให้ส่งไป ไม่ส่งจะโดน 300 ต่อ 1 order
มีใครขายผ่านลาซาด้า แล้วเจอลูกค้าแบบ COD ปฏิเสธรับของไหม
แถมเก็บเงินค่าส่งสินค้ากลับมาต้นทาง 50 บาท ทั้งที่เราส่งผ่าน drop off
ทาง ปณ ไทย ไม่คิดค่าส่งคืน
ทุกวันนี้เราทำได้แค่เพียงทำ black list ลูกค้าที่เคยปฎิเสธของไว้ มีมากกว่า 100 รายแล้ว
ก่อนจัดของต้องคอยเช็คตลอดว่า เคยมีประวัติไหม ถ้ามีก็จะแจ้งลาซาด้าให้ตรวจสอบ
แต่พอส่งให้ลาซาด้าตรวจ เขาก็บอกว่าให้ส่งไป ไม่ส่งจะโดน 300 ต่อ 1 order