เรากำลังเจอปัญหาบริการหลังการขายของลาซาด้า เราซื้อมือถือแล้วพบว่าเครื่องร้อนผิดปกติ หัวปลั๊กชาร์ตร้อนมาก ชาร์ตนาน นานมากๆแบตถึงเต็ม
ก่อนส่งคืนได้เอาไปให้ช่างใกล้ๆบ้านเช็คดูก่อนแล้ว โดยที่ไม่ได้แกะเครื่อง แค่ใช้เครื่องมือหนีบวัดกระแสไฟ ช่างบอกว่าเครื่องผิดปกติจริงให้เอาเข้าศูนย์เลยนะครับ ผมไม่กล้าทำอะไรมากกว่านี้เพราะเดี๋ยวคุณจะเสียสิทธิ์
เราก็รีบโทร.ติดต่อลาซาด้า คุณขนิษฐารับสายแล้วแนะนำให้รีบส่งมาเพื่อขอคืนเงินเพราะยังอยู่ในประกัน และแจ้งให้เราทราบว่าต้องใช้เวลาที่หน่วยไหนบ้าง จำนวนกี่วัน แล้วถึงให้รอรับการแจ้งเตือนการคืนเงิน โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ตั้งแต่ส่งเครื่องคืนไปไม่เคยมีการติดต่อแจ้งความคืบหน้าจากลาซาด้า
จนกระทั่งวันที่ครบกำหนดการคืนเงิน เราจึงโทร.ไปที่ลาซาด้า ทางจนท.ลาซาด้าท่านหนึ่งแจ้งเราว่าจะส่งมือถือคืนเราเพราะช่างลาซาด้าเช็คแล้วเครื่องไม่เป็นไร ......เอ๊ะ! ตายแล้วจะส่งคืนเครื่องเสียมาให้เรา แล้วเราจะทำยังไงดี เราเลยให้แฟนเราพูดสายแทน แฟนเราโวยลั่นที่เช็คยังไงเครื่องเสียแล้วจะเอามายัดเยียดคืนลูกค้า
ก่อนส่งคืนลาซาด้าเราให้ช่างแถวบ้านเช็คให้เห็นกับตาเลยว่าเครื่องผิดปกติจริง เห็นตอนเช็คเครื่องไม่อย่างนั้นเราไม่กล้าโวยวายจนท.ลาซาด้าหรอก
วันอังคารที่ผ่านมาได้คุยกับจนท.หลายท่าน(5-6ท่าน) คือโทร.ไปแล้วเราขอคุยกับคนเดิม จนท.คนที่รับสายจะคุยเองส่งสายให้จนท.ที่โทร.มาปรึกษาก็ไม่ได้ ตั้งแต่ส่งมือถือคืนลาซาด้าๆไม่เคยส่งอีเมล์มาแจ้งอะไรเลย ตอนแรกที่ยังไม่โทร.โวย เราส่งอีเมล์ไปก็ตอบเมล์กลับนะ แต่หลังจากโทร.โวยไม่ตอบเมล์เรา และไม่มีส่งข่าวคืบหน้ามาให้ตามที่ท่านจนท.เหล่านั้นพูดเลย วันศุกร์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีข่าว เราEMSคืนมือถือไปที่คลัง เราเช็คแล้วทราบว่าคลังลาซาด้าได้รับมือถือคืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558
วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2558 เราโทร.ไปตามเรื่อง จนท.ท่านหนึ่งรับสายแล้วตอบว่าส่งมือถือไปที่คลัง แล้วจะให้คลังเป็นคนคืนเงินในคุณ .....อ้าว แล้วอย่างนี้เราจะตามเรื่องยังไง จะติดต่อใครที่คลังก็ยังไม่รู้ เบอร์โทร.อะไรก็ไม่มีให้ แล้วเราต้องรอถึงเมื่อไร
เราอยากได้เงินคืน จะได้เอาเงินนี้ไปซื้อมือถือที่เราจำเป็นต้องใช้มาใช้ซะที
ถ้าไม่ยอมคืนเงินก็เปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ที่มันใช้งานปกติดีไม่เสียมาให้เราสิ หมายเลขคำสั่งซื้อ 332527942 ชื่อผู้สั่ง ศริณย์ทิพย์ เชี่ยวเวทสากลชัย
มือถือที่เราสั่งซื้อ Cherry Mobile Smile5"
คุณเจ้าหน้าที่ลาซาด้า คุณขนิษฐา ช่วยเคลียร์ปัญหานี้ให้ที
(คุณขนิษฐาให้คำปรึกษาเราตอนที่พบว่ามือถือมีปัญหา คุณขนิษฐาให้ส่งของไปที่คลังลาซาด้าเพื่อขอคืนเงิน)
ทุกครั้งที่โทร.ไปลาซาด้า จนท.ทุกท่านจะพูดตัดบทเพื่อวางสาย"จะส่งอีเมล์มาแจ้งความคืบหน้าทันทีที่ทราบความคืบหน้า"....แล้วก็ไม่เคยได้รับเมล์ แล้วก็ไม่ยอมตอบเมล์เราด้วย จนเดือดร้อนต้องโทร.ไปที่ลาซาด้า
ลาซาด้าคะ โทร.ไปหาคุณดิฉันต้องเสียค่าโทร.อัตราโทร.มือถือนะคะ ไม่ได้มีเบอร์02
สินค้าลาซาด้าส่งมาแล้วเสีย ส่งกลับขอคืนเงิน ไม่ได้คืนเงินให้ง่ายๆอย่างที่คิด
ก่อนส่งคืนได้เอาไปให้ช่างใกล้ๆบ้านเช็คดูก่อนแล้ว โดยที่ไม่ได้แกะเครื่อง แค่ใช้เครื่องมือหนีบวัดกระแสไฟ ช่างบอกว่าเครื่องผิดปกติจริงให้เอาเข้าศูนย์เลยนะครับ ผมไม่กล้าทำอะไรมากกว่านี้เพราะเดี๋ยวคุณจะเสียสิทธิ์
เราก็รีบโทร.ติดต่อลาซาด้า คุณขนิษฐารับสายแล้วแนะนำให้รีบส่งมาเพื่อขอคืนเงินเพราะยังอยู่ในประกัน และแจ้งให้เราทราบว่าต้องใช้เวลาที่หน่วยไหนบ้าง จำนวนกี่วัน แล้วถึงให้รอรับการแจ้งเตือนการคืนเงิน โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคาร
ตั้งแต่ส่งเครื่องคืนไปไม่เคยมีการติดต่อแจ้งความคืบหน้าจากลาซาด้า
จนกระทั่งวันที่ครบกำหนดการคืนเงิน เราจึงโทร.ไปที่ลาซาด้า ทางจนท.ลาซาด้าท่านหนึ่งแจ้งเราว่าจะส่งมือถือคืนเราเพราะช่างลาซาด้าเช็คแล้วเครื่องไม่เป็นไร ......เอ๊ะ! ตายแล้วจะส่งคืนเครื่องเสียมาให้เรา แล้วเราจะทำยังไงดี เราเลยให้แฟนเราพูดสายแทน แฟนเราโวยลั่นที่เช็คยังไงเครื่องเสียแล้วจะเอามายัดเยียดคืนลูกค้า
ก่อนส่งคืนลาซาด้าเราให้ช่างแถวบ้านเช็คให้เห็นกับตาเลยว่าเครื่องผิดปกติจริง เห็นตอนเช็คเครื่องไม่อย่างนั้นเราไม่กล้าโวยวายจนท.ลาซาด้าหรอก
วันอังคารที่ผ่านมาได้คุยกับจนท.หลายท่าน(5-6ท่าน) คือโทร.ไปแล้วเราขอคุยกับคนเดิม จนท.คนที่รับสายจะคุยเองส่งสายให้จนท.ที่โทร.มาปรึกษาก็ไม่ได้ ตั้งแต่ส่งมือถือคืนลาซาด้าๆไม่เคยส่งอีเมล์มาแจ้งอะไรเลย ตอนแรกที่ยังไม่โทร.โวย เราส่งอีเมล์ไปก็ตอบเมล์กลับนะ แต่หลังจากโทร.โวยไม่ตอบเมล์เรา และไม่มีส่งข่าวคืบหน้ามาให้ตามที่ท่านจนท.เหล่านั้นพูดเลย วันศุกร์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีข่าว เราEMSคืนมือถือไปที่คลัง เราเช็คแล้วทราบว่าคลังลาซาด้าได้รับมือถือคืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558
วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2558 เราโทร.ไปตามเรื่อง จนท.ท่านหนึ่งรับสายแล้วตอบว่าส่งมือถือไปที่คลัง แล้วจะให้คลังเป็นคนคืนเงินในคุณ .....อ้าว แล้วอย่างนี้เราจะตามเรื่องยังไง จะติดต่อใครที่คลังก็ยังไม่รู้ เบอร์โทร.อะไรก็ไม่มีให้ แล้วเราต้องรอถึงเมื่อไร
เราอยากได้เงินคืน จะได้เอาเงินนี้ไปซื้อมือถือที่เราจำเป็นต้องใช้มาใช้ซะที
ถ้าไม่ยอมคืนเงินก็เปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ที่มันใช้งานปกติดีไม่เสียมาให้เราสิ หมายเลขคำสั่งซื้อ 332527942 ชื่อผู้สั่ง ศริณย์ทิพย์ เชี่ยวเวทสากลชัย
มือถือที่เราสั่งซื้อ Cherry Mobile Smile5"
คุณเจ้าหน้าที่ลาซาด้า คุณขนิษฐา ช่วยเคลียร์ปัญหานี้ให้ที
(คุณขนิษฐาให้คำปรึกษาเราตอนที่พบว่ามือถือมีปัญหา คุณขนิษฐาให้ส่งของไปที่คลังลาซาด้าเพื่อขอคืนเงิน)
ทุกครั้งที่โทร.ไปลาซาด้า จนท.ทุกท่านจะพูดตัดบทเพื่อวางสาย"จะส่งอีเมล์มาแจ้งความคืบหน้าทันทีที่ทราบความคืบหน้า"....แล้วก็ไม่เคยได้รับเมล์ แล้วก็ไม่ยอมตอบเมล์เราด้วย จนเดือดร้อนต้องโทร.ไปที่ลาซาด้า
ลาซาด้าคะ โทร.ไปหาคุณดิฉันต้องเสียค่าโทร.อัตราโทร.มือถือนะคะ ไม่ได้มีเบอร์02