KERRY EXPRESS ปรับระบบไม่ตรงกับความจริงอย่างงี้ก้อได้หรอค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าเคอรี่   
     แจ้งเรื่องร้องเรียนได้รับสินค้าล่าช้าและลงระบบในการติดตามพัสดุไม่เป็นความจริง 
เนื่องด้วยในวันที่ 04.11.2020 ทางดิฉันซึ่งเป็ลูกค้าได้ทำการตรวจเช็คสถานะการจัดส่งของพัสดุ
และพบว่ามีการลงระบบการจัดส่งพัสดุว่า"ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้ง"
อ้างอิงเลขที่คำสั่งซื้อ SHP5038691638 ซึ่งการระบุว่าติดต่อทางดิฉันไม่ได้ ซึ่งไม่เป็นความจริงเนื่องจาก
ดิฉันไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่ขนส่งเลยทั้งก่อนเวลา 17.58 หรือหลังจาก 17.58 ในวันที่ 04.11.2020
 และ ณ ขณะนี้ วันที่ 05.11.2020 เวลา 16.15น. สินค้าก้อยังไม่ไปถึงที่บ้านและยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางเคอรี่ 
    ทั้งนี้สินค้าที่ทางเรารออยู่นั้นคือ นมผงของเด็กทารก ซึ่งควรจะถึงตั้งแต่วันที่ 04.11.2020 แล้วแต่ก้อยังไม่ได้รับ
ทำให้ตอนนี้เด็กๆจะไม่มีนมทานแล้วค่ะ และทางบ้านก้อมีแต่คนชราอยู่บ้านกันทั้งนั้นไม่สะดวกเดินทางไกลไปซื้อของ
   รบกวนทางเคอรี่ได้โปรดเห็นใจชาวบ้านที่ห่างไกลช่วยใส่ใจในการขนส่ง และติดต่อประสานงานเพื่อเรื่องให้เราได้รับของ
โดยเร็วด้วยนะคะ  รบกวนตอบกลับ EMAIL  chaticha.ak@gmail.com
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand สวัสดีค่ะ

จากข้อมูลที่แจ้งมาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สำหรับพัสดุหมายเลข SHP5038691638 อยู่ระหว่างออกนำส่งอีกครั้งในวันนี้ รบกวนคุณลูกค้ารอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่จัดส่งโดยตรงนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่