อยากให้ Kerry แก้ปัญหาพนักงานขนส่งไม่มีประสิทธิภาพได้สักที

เรามีสินค้าส่งออกมาตั้งแต่วันที่ 11 ซึ่งตั้งแต่วันที่ 12 13 14 15 16 18 19 มีขึ้นในระบบตลอดว่า "ติดต่อผู้รับไม่ได้ เตรียมจัดส่งใหม่อีกครั้ง"
ซึ่งในระหว่างนั้นไม่มีใครโทรหาเราเลย เราโทรหา 1217 เพื่อคุยเรื่องนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง
คุยกับพนักงานใน facebook ไปอีก 2 ครั้งว่าเรารอพนักงานโทรมาอยู่นะ เพราะจะได้แจ้งปฏิเสธการรับสินค้า

จนวันนี้ วันที่ 20 เวลา 9 โมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมา เราก็แจ้งเรียบร้อยว่า ขอปฏิเสธการรับสินค้านะคะ สามารถตีคืนไปที่ต้นทางได้เลย
เพราะต้นทางเป็น Watsons คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าเดี๋ยวตีคืนแล้วเราจะไปซื้อของหน้าร้านเองเพราะรอนานเกิน
เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง
พอตอนเย็นเกือบๆ จะ 5 โมงเอาอีกแล้ว เอาอีกเบอร์ missed call มา พอโทรกลับไปก็ไม่รับ โทรไป 5 สายคือไม่รับเลย
แล้วในระบบก็แจ้งเตือนมาเหมือนเดิมว่า "ติดต่อผู้รับไม่ได้ เตรียมจัดส่งใหม่อีกครั้ง" 
คือ ติดต่อผู้รับไม่ได้อะไร?? ติดต่อได้แล้ว บอกแล้วว่าจะตีกลับ ปฏิเสธการรับสินค้า
แต่พนักงานก็มาขี้โกง ตอนเย็น ๆ เอาอีกเบอร์โทรมา missed call แล้ววางสาย ให้ติดต่อกลับไม่ได้เพื่อขึ้นว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ จะนำส่งใหม่

อยากรู้ว่า Kerry จะไม่มีระบบหรือวิธีจัดการกับพนักงานพวกนี้เลยหรอคะ คือเหนื่อยมากๆกับพัสดุกล่องเดียว
ตัวพัสดุไม่ใช่ปัญหา แต่คนของคุณอ้ะคือปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่