** 2 เดือน กว่าแล้ว แต่เคอรี่ก็ยังเงียบ **
Refund พัสดุเลขที่ TIJQW99080265 kerry express .
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่รับของเลยครับ เกิดเรื่องวันที่ 14 พย 64 รับของมาได้ไม่ถึง 10 นาที แกะดูแล้วไม่ใช่ พอโทรแจ้ง 1217 จนท บอกให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พอไปแจ้งความส่งเรื่องทุกอบ่างให้เคอรี่ทางเมลวันที่ 19 พย 64 เคอรี่ตอบอีเมลกลับมา 1 ครั้ง (ตามด้านล่าง) แล้วเงียบไปเลยจนถุงวันนี้ 04/ มค 64.
เรียนคุณลูกค้าคนสำคัญ
เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สวัสดีค่ะ แอดมินขอทราบรายละเอียดดังนี้ เพื่อทำการประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
1. Consignment no.
2. สินค้าที่สั่ง และสินค้าที่ได้รับคืออะไร
3. รายละเอียดบัญชีที่ลูกค้าต้องการให้โอนเงิน
- ชื่อบัญชี
- เลขที่บัญชี และธนาคาร
Best regards,
Kerry Express Call Center
เราโทรตามเรื่อง 6 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิด จนท แจ้งว่าเราต้องไปแจ้งตำรวจอีก ขอใบข้อมูลต้นทาง....
1. เมื่อเคอรี่ได้ใบแจ้งความตั้งแต่แรกพร้อมหลักฐานว่าลูกส่งโกงผู้รับแล้วทำไมเคอรี่ไม่ดำเนินการอายัดเงิน COD แล้วคืนกลับให้ ผู้รับ
2. เคอรี่ไม่มีนโยบายส่งตัวอย่าง ขอใบข้อมูลต้นทาง ผุ้เสียหายต้องไปขอที่สาขา แล้วไปให้ตำรวจเขียนตามใบนี้
****ช่วงโควิดระบาดหนักขนาดนี้ ผู้เสียหายอย่างเราต้องไปเสี่ยงข้างหน้า ? เทคโนโลยีก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ...
3. เคอรี่สนับสนุนคนโกงหรอ ในเมื่อทางเคอรี่ได้รับเอกสารทุกอย่างจากผู้เสียหายแต่อาญัติ COD ให้กับคนโกงไม่ได้ .... อย่างนี้คนก็โกงกันได้อีกเยอะ เลยใช่มั้ย เพราะเคอรี่ไม่ได้มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ยืดเยื้อเวลา ไม่ช่วยเหลือผู้เสียหาย แต่เคอรี่กลับช่วยเหลือผู้กระทำผิด
ในเมื่อเคอรี่รู้ว่าคนส่งมันโกงมันติดต่อไม่ได้ทั้งเบอร์โทรสับและไลน์
เคอรี่จะมาหวังให้คนโกงติดต่อกลับมาหาผู้เสียหาย มันไม่ติดต่อกลับมาเพื่อคืนเงินหรอก
แต่เคอรรี่กลับนิ่งเฉย ไม่ประสานงานคืนเงินให้ เป็นองค์กรใหญ่แต่ทำงานห่วย ล่าช้า สนับสนุนคนโกง
เคยเชื่อมั่นในบริการเขามากๆ ตอนนี้คงไม่ไหวแล้วละค่ะ เหมือนคนโกงฉลาดมากใช้ Kerry เป็นเครื่องมือในการหากินแบบมิจฉาชีพไปแล้ว
คนโกงคงรู้อยู่แล้วว่า kerry สนับสนุน
บริษัทในตลาดหลักหลักทรัพย์มูลค่าหลายพันล้านเนี่ยนะ ?? เดือนกว่าแล้วที่ปัญหาโดนเพิกเฉย ไร้หนทางแก้ไข
เคอรี่ยังนิ่งเงียบ ทำไรกันอยู่จ๊ะ
**โพสจนกว่าจะได้เงินคืน
โดนโกงจากการซื้อของออนไลน์ เก็บเงินปลายทางโดย Kerry พัสดุเลขที่ TIJQW99080265 แต่เคอรี่ นิ่งเฉย
Refund พัสดุเลขที่ TIJQW99080265 kerry express .
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่รับของเลยครับ เกิดเรื่องวันที่ 14 พย 64 รับของมาได้ไม่ถึง 10 นาที แกะดูแล้วไม่ใช่ พอโทรแจ้ง 1217 จนท บอกให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ พอไปแจ้งความส่งเรื่องทุกอบ่างให้เคอรี่ทางเมลวันที่ 19 พย 64 เคอรี่ตอบอีเมลกลับมา 1 ครั้ง (ตามด้านล่าง) แล้วเงียบไปเลยจนถุงวันนี้ 04/ มค 64.
เรียนคุณลูกค้าคนสำคัญ
เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สวัสดีค่ะ แอดมินขอทราบรายละเอียดดังนี้ เพื่อทำการประสานงานเพิ่มเติมให้ค่ะ
1. Consignment no.
2. สินค้าที่สั่ง และสินค้าที่ได้รับคืออะไร
3. รายละเอียดบัญชีที่ลูกค้าต้องการให้โอนเงิน
- ชื่อบัญชี
- เลขที่บัญชี และธนาคาร
Best regards,
Kerry Express Call Center
เราโทรตามเรื่อง 6 ครั้งแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิด จนท แจ้งว่าเราต้องไปแจ้งตำรวจอีก ขอใบข้อมูลต้นทาง....
1. เมื่อเคอรี่ได้ใบแจ้งความตั้งแต่แรกพร้อมหลักฐานว่าลูกส่งโกงผู้รับแล้วทำไมเคอรี่ไม่ดำเนินการอายัดเงิน COD แล้วคืนกลับให้ ผู้รับ
2. เคอรี่ไม่มีนโยบายส่งตัวอย่าง ขอใบข้อมูลต้นทาง ผุ้เสียหายต้องไปขอที่สาขา แล้วไปให้ตำรวจเขียนตามใบนี้
****ช่วงโควิดระบาดหนักขนาดนี้ ผู้เสียหายอย่างเราต้องไปเสี่ยงข้างหน้า ? เทคโนโลยีก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ...
3. เคอรี่สนับสนุนคนโกงหรอ ในเมื่อทางเคอรี่ได้รับเอกสารทุกอย่างจากผู้เสียหายแต่อาญัติ COD ให้กับคนโกงไม่ได้ .... อย่างนี้คนก็โกงกันได้อีกเยอะ เลยใช่มั้ย เพราะเคอรี่ไม่ได้มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ยืดเยื้อเวลา ไม่ช่วยเหลือผู้เสียหาย แต่เคอรี่กลับช่วยเหลือผู้กระทำผิด
ในเมื่อเคอรี่รู้ว่าคนส่งมันโกงมันติดต่อไม่ได้ทั้งเบอร์โทรสับและไลน์
เคอรี่จะมาหวังให้คนโกงติดต่อกลับมาหาผู้เสียหาย มันไม่ติดต่อกลับมาเพื่อคืนเงินหรอก
แต่เคอรรี่กลับนิ่งเฉย ไม่ประสานงานคืนเงินให้ เป็นองค์กรใหญ่แต่ทำงานห่วย ล่าช้า สนับสนุนคนโกง
เคยเชื่อมั่นในบริการเขามากๆ ตอนนี้คงไม่ไหวแล้วละค่ะ เหมือนคนโกงฉลาดมากใช้ Kerry เป็นเครื่องมือในการหากินแบบมิจฉาชีพไปแล้ว
คนโกงคงรู้อยู่แล้วว่า kerry สนับสนุน
บริษัทในตลาดหลักหลักทรัพย์มูลค่าหลายพันล้านเนี่ยนะ ?? เดือนกว่าแล้วที่ปัญหาโดนเพิกเฉย ไร้หนทางแก้ไข
เคอรี่ยังนิ่งเงียบ ทำไรกันอยู่จ๊ะ
**โพสจนกว่าจะได้เงินคืน