Kerry ปัญหาพัสดุเก็บเงินปลายทางคุณไม่มีช่องทางช่วยเหลือผู้เสียหายเลยเหรอครับ

เนื่องจากได้ผมได้สั่งของจาก Shopee มาโดยเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งโชคร้ายไปเจอร้านโจร ส่งของไม่ตรงปกมาที่น่าสงสัยคือ ใบปะหน้าพัสดุไม่ระบุชื่อผู้ส่งตามที่ควรจะเป็น และไม่มีที่อยู่ผู้ส่ง แถมหมายเลขโทรศัพท์ก็เป็นหมายเลขที่ยังไม่เปิดให้บริการ  Kerry ปล่อยให้มีการรับพัสดุแบบนี้เข้าระบบมาได้ยังไงครับ

หลังจากที่ผมได้รับพัสดุปรากฎว่าพัสดุไม่ตรงตามที่สั่ง ได้ทำการโทรแจ้ง Kerry เพื่อแจ้งอายัดเงิน แจ้งความประสงค์ว่าอย่าพึ่งโอนเงินให้ทางร้านค้าเนื่องจากส่อแววโจรไม่สามารถติดต่อได้และได้ทำการแจ้งความไว้แล้ว  


ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของ Kerry ว่าสามารถติดต่อร้านค้าได้มั้ยเพื่อที่จะตกลงกับร้านค้าก็ไม่ได้คำตอบอะไรซักอย่างได้แต่บอกให้รอ ผมถามว่าถ้า Kerry ติดต่อไม่ได้เงินนี้จะทำยังไงก็ได้คำตอบประมาณว่าต้องได้รับคำยืนยันจากร้านก่อนถึงจะคืนเงินให้ผมได้  คือผมเป็นผู้เสียหายและได้แจ้งความไว้แล้วคุณน่าจะฟังผู้เสียหายบ้างไม่ใช่ต้องไปรอคำยืนยันจากโจรว่าจะคืนเงินให้ผมรึป่าว   บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาหาผมซักคนสี่รอบที่ผมโทรตามได้รับคำตอบเดียวคือจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตอนนี้สองวันแล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับผมมาซักคน

ตกลงคุณควรจะอยู่ข้างผู้เสียหายหรือโจรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่