เกริ่นก่อนครับ ใช้งาน Internet บ้านของ True มาแล้ว 2 ปี 8 เดือน (โดยประมาณ) เวลาผ่านไป มีการให้กดรับสิทธิ์เพิ่มความเร็ว Internet เป็น 300/300 ราคาเดิม ด้วยความที่ว่าเออดีเหมือนกัน จะได้ใช้ Internet เร็วขึ้น ...... ก็กดรับสิทธิ์ไปเรียบร้อย
แต่พักหลัง ๆ มา Internet มีความช้าลง และหลุดแทบจะทุกวัน จึงตัดสินใจหาข้อมูล Internet ค่ายอื่น และจะยกเลิกของ True
เมื่อวานมีการสอบถามไปยัง Inbox ของ True แต่การประสานงานและการติดต่อกลับ ล่าช้ามาก จนต้องโทรไปสอบถามเองที่เบอร์ 1242 เพื่อสอบถามสัญญาที่คงเหลือ ปรากฎว่าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดสัญญา เร้าเตอร์ 24 เดือน
...................... คืออะไรครับ
คือถ้าเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วติดสัญญา 12 เดือน นี่โคตร ทุเรศ เลยนะ เร้าเตอร์มันพังเอง เราไม่ได้ไปทำให้มันพัง
แล้วกดรับสิทธิ์เพิ่ม Internet 300/300 มันควรจะเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่ไม่ต้องมีสัญญาเพิ่มมาอีก 12 เดือนหรือเปล่า
แบบนี้เวลาลูกค้าจะเลือกอะไรหรือซ่อมอะไรก็ต้องติดสัญญาไปอีกครั้งละ 12 เดือนเลยเหรอ ?
ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอยู่ ก็ยังเงียบอยู่ เป็นชั่วโมงละ ยังเงียบอยู่
สอบถามคือ...
- สามารถดำเนินการยกเลิกได้อย่างไรบ้างครับ หรือว่าต้องเสียเงินค่าปรับ ? เร้าเตอร์ (ซึ่งไม่สมควรที่เสียเลยด้วยซ้ำ) ถึงจะไปใช้งานค่ายใหม่ได้
- สามารถร้องเรียนเรื่องนี้ผ่านทาง กสทช. ได้หรือไม่ครับ หรือว่ามันไม่มีผลอะไร
- ไม่อยากทนใช้การบริการของ True แล้วครับ รู้สึกไม่พึงพอใจเลยในหลาย ๆ ด้าน
ขอบคุณครับ
TRUE ONLINE กับ สัญญา 24 เดือน
แต่พักหลัง ๆ มา Internet มีความช้าลง และหลุดแทบจะทุกวัน จึงตัดสินใจหาข้อมูล Internet ค่ายอื่น และจะยกเลิกของ True
เมื่อวานมีการสอบถามไปยัง Inbox ของ True แต่การประสานงานและการติดต่อกลับ ล่าช้ามาก จนต้องโทรไปสอบถามเองที่เบอร์ 1242 เพื่อสอบถามสัญญาที่คงเหลือ ปรากฎว่าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดสัญญา เร้าเตอร์ 24 เดือน
...................... คืออะไรครับ
คือถ้าเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วติดสัญญา 12 เดือน นี่โคตร ทุเรศ เลยนะ เร้าเตอร์มันพังเอง เราไม่ได้ไปทำให้มันพัง
แล้วกดรับสิทธิ์เพิ่ม Internet 300/300 มันควรจะเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่ไม่ต้องมีสัญญาเพิ่มมาอีก 12 เดือนหรือเปล่า
แบบนี้เวลาลูกค้าจะเลือกอะไรหรือซ่อมอะไรก็ต้องติดสัญญาไปอีกครั้งละ 12 เดือนเลยเหรอ ?
ตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอยู่ ก็ยังเงียบอยู่ เป็นชั่วโมงละ ยังเงียบอยู่
สอบถามคือ...
- สามารถดำเนินการยกเลิกได้อย่างไรบ้างครับ หรือว่าต้องเสียเงินค่าปรับ ? เร้าเตอร์ (ซึ่งไม่สมควรที่เสียเลยด้วยซ้ำ) ถึงจะไปใช้งานค่ายใหม่ได้
- สามารถร้องเรียนเรื่องนี้ผ่านทาง กสทช. ได้หรือไม่ครับ หรือว่ามันไม่มีผลอะไร
- ไม่อยากทนใช้การบริการของ True แล้วครับ รู้สึกไม่พึงพอใจเลยในหลาย ๆ ด้าน
ขอบคุณครับ