สวัสดีค่ะ
มีปัญหา internet บ้านตามนี้
09/02/2021 เริ่มใช้แพ็คเกจ Bao Bao 300/300 Mbps
16/05/2021 มีการปรับสปีดเป็น 500/500 Mbps และมีผล 12 เดือน ทำให้หมดสัญญาภายใน 16/05/2022
09/10/2021 True Shop มีการตรวจสอบว่าสัญญาหมดภายใน 23/09/2022* แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเช็คให้ได้ว่ามีการขยายระยะเวลาจากเรื่องใด
1) ทำไมถึงมีการขยายระยะสัญญาอัตโนมัติ? ได้รับอนุญาตจากใคร? ทำไมไม่มีการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ?
(29/05/2021 เคยกดรับสิทธิ์ Happiness Upgrade ของ True Visions แต่ไม่เข้าเงื่อนไขและไม่สามารถอัพเกรดได้ มี sms ยืนยัน)
2) True Shop ไม่สามารถช่วยเหลือได้ แจ้งแต่ให้โทรเข้า call center เท่านั้น ทั้ง ๆ ที่แจ้งไปแล้วว่าเหตุผลที่มา True Shop เพราะไม่สามารถติดต่อ call center ได้ ทั้งรอนานและบางครั้งสายตัดไปเอง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าทางเจ้าหน้าที่โทร ก็ต้องรอนานเช่นกัน
3) หลังจากนั้นเลยลงทะเบียนขอให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 10/10/2021 เวลา 11:30 - 12:00 แต่ไม่มีการโทรหรือติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
เมื่อใกล้จะหมดเวลามีแค่ sms แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้ใช้ได้ อันนี้อึ้งมาก ไม่ทราบว่าติดต่อทางไหน ได้โทรจริง ๆ หรือเปล่า?
สรุป เนื่องจากได้รับบริการต่ำกว่าความคาดหวังจาก True ผู้ใช้ไม่ต้องการที่จะ extend contract
ถ้าเป็นไปได้อยากจะขอความกรุณาให้ย้ายค่ายได้เร็วที่สุด ขอ shorten เป็นสิ้นปี 2021 ก็ได้ ปีหน้าฟ้าใหม่ขอไปค่ายอื่น
ตกใจ True ต่อสัญญาอัตโนมัติได้อย่างไร
มีปัญหา internet บ้านตามนี้
09/02/2021 เริ่มใช้แพ็คเกจ Bao Bao 300/300 Mbps
16/05/2021 มีการปรับสปีดเป็น 500/500 Mbps และมีผล 12 เดือน ทำให้หมดสัญญาภายใน 16/05/2022
09/10/2021 True Shop มีการตรวจสอบว่าสัญญาหมดภายใน 23/09/2022* แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเช็คให้ได้ว่ามีการขยายระยะเวลาจากเรื่องใด
1) ทำไมถึงมีการขยายระยะสัญญาอัตโนมัติ? ได้รับอนุญาตจากใคร? ทำไมไม่มีการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ?
(29/05/2021 เคยกดรับสิทธิ์ Happiness Upgrade ของ True Visions แต่ไม่เข้าเงื่อนไขและไม่สามารถอัพเกรดได้ มี sms ยืนยัน)
2) True Shop ไม่สามารถช่วยเหลือได้ แจ้งแต่ให้โทรเข้า call center เท่านั้น ทั้ง ๆ ที่แจ้งไปแล้วว่าเหตุผลที่มา True Shop เพราะไม่สามารถติดต่อ call center ได้ ทั้งรอนานและบางครั้งสายตัดไปเอง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าทางเจ้าหน้าที่โทร ก็ต้องรอนานเช่นกัน
3) หลังจากนั้นเลยลงทะเบียนขอให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 10/10/2021 เวลา 11:30 - 12:00 แต่ไม่มีการโทรหรือติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
เมื่อใกล้จะหมดเวลามีแค่ sms แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้ใช้ได้ อันนี้อึ้งมาก ไม่ทราบว่าติดต่อทางไหน ได้โทรจริง ๆ หรือเปล่า?
สรุป เนื่องจากได้รับบริการต่ำกว่าความคาดหวังจาก True ผู้ใช้ไม่ต้องการที่จะ extend contract
ถ้าเป็นไปได้อยากจะขอความกรุณาให้ย้ายค่ายได้เร็วที่สุด ขอ shorten เป็นสิ้นปี 2021 ก็ได้ ปีหน้าฟ้าใหม่ขอไปค่ายอื่น