ทำการRefund กับ centara grand maldives เหมือนจะได้รับความใส่ใจ แต่กลับ เพิกเฉยๆ คุยกันว่าคืนเงินได้เนื่องจาก สถานการณ์ Covid-19 ทำการคุยเรียบร้อย ทางโรงแรม centara grand maldives ก็บอกยินดีคืนให้ โดย ทางโรงแรมทำการcancel booking ของเรา เรียลร้อย และบอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 2-3สัปดาห์ จากนี้
เหตุการณ์วันที่ 10 กค 2563 ควรได้รับเมลล์แจ้งบ้าง จนกระทั่ง เราติดต่อไป ต้นสิงหาคม กลับบอกปัดไปเรื่อยๆว่าอีก 2 สัปดาห์
จนตอนนี้ 26 ตุลาคม 2563 ยังไม่ได้รับการแจ้งมาหรือ อะไรทั้งนั้น
โรงแรม ที่ดีมีคุณภาพ จนตอนนี้ เกือบ 4 เดือน เพิกเฉยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
ทาง โรงแรมยกเลิก Booking เร็ว เก่ง บอกว่าทำrefundได้ก็ยกเลิกbookingลูกค้าโดยเร็วแต่กลับไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้
แล้วอย่างนี้ควรทำอย่างไรคะ
โทรไปที่centara call center ที่ไทย ก็รับคำ แต่กลับไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน
**จะบริการดีเฉพาะเวลาได้เงินหรอคะ แบบนี้**
ผิดหวังกับ centara grand มากๆ ใช้บริการตลอดแต่ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า
คงไม่ใช้บริการ จากโรงแรมนี้อีก และคงไม่แนะนำใครอีกค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับ Centara grand มากๆๆ หากมีปัญหาแบบนี้ควรทำอย่างไร
เหตุการณ์วันที่ 10 กค 2563 ควรได้รับเมลล์แจ้งบ้าง จนกระทั่ง เราติดต่อไป ต้นสิงหาคม กลับบอกปัดไปเรื่อยๆว่าอีก 2 สัปดาห์
จนตอนนี้ 26 ตุลาคม 2563 ยังไม่ได้รับการแจ้งมาหรือ อะไรทั้งนั้น
โรงแรม ที่ดีมีคุณภาพ จนตอนนี้ เกือบ 4 เดือน เพิกเฉยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
ทาง โรงแรมยกเลิก Booking เร็ว เก่ง บอกว่าทำrefundได้ก็ยกเลิกbookingลูกค้าโดยเร็วแต่กลับไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้
แล้วอย่างนี้ควรทำอย่างไรคะ
โทรไปที่centara call center ที่ไทย ก็รับคำ แต่กลับไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน
**จะบริการดีเฉพาะเวลาได้เงินหรอคะ แบบนี้**
ผิดหวังกับ centara grand มากๆ ใช้บริการตลอดแต่ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า
คงไม่ใช้บริการ จากโรงแรมนี้อีก และคงไม่แนะนำใครอีกค่ะ