ทำไมแอพ agodaถึงเอาข้อมูลของทางโรงแรมมาขายให้ลูกค้า

เราได้มีการ booking ไว้แล้วเราจองผิดวันเราจึงทักไปถามทางโรงแรมว่าจะขอยกเลิกและเปลี่ยนวันในระบบขึ้นยกเลิกแต่ไม่คืนเงินแต่หักจากบัตรเครดิตเราไปแล้ว โรงแรมบอกว่า ทางโรงแรมไม่ได้เข้าร่วมกับแอพ agoda  มาได้2ปีกว่าๆแล้ว แบบนี้เราจะต้องทำยังไง แล้วจะได้เงินคืนมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่