จองห้องพัก+ จ่ายเงินแล้ว (AGODA) แต่โรงแรมบอกไม่มี booking ทำไงดีคะ ปวดหัวมาก

จองห้องพักผ่าน agoda เมื่อวันที่ 25 ก.พ. โดยตัดเงินไปเรียบร้อย ได้รับ booking confirmation ทาง email ตามปกติ
แต่พอโทรถามทางโรงแรม โรงแรมแจ้งว่า ยังทำ booking ให้ไม่ได้ เนื่องจากข้อมูลการจองที่ agoda ให้มา ยังไม่ครบ
ทาง รร บอกว่าจะประสานงานกับ agoda ให้
-เลยโทรไปถาม agoda ทางนั้นแจ้งว่าการจองนี้ผ่าน partner อีกทีนึง .. ต้องรอให้ partner ติดต่อกับโรงแรมเอง
agoda ทำได้แค่ติดต่อกับ partner ให้ ซึ่ง partner นี้อยู่ต่างประเทศ
-เราก็โทรไปสอบถามกับทั้ง agoda และโรงแรม เกือบทุกวัน
ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังต้องรอ partner ติดต่อมาเหมือนเดิม ซึ่งก็เงียบกริบ

-ทาง agoda บอกให้เรารอต่อไปสักอาทิตย์นึง ควรจะรอมั๊ยคะ
ใจจริงไม่อยากยกเลิกเลย เพราะถ้ายกเลิกคงไม่ได้ห้องพักที่นี่แล้ว ลองเช็คห้องพักผ่าน OTA อื่น ก็เต็มหมดแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์
-ถ้ายกเลิก agoda จะมีปัญหาตอน refund เงินมั๊ยคะ ขี้เกียจจะตามเรื่องอีก ทาง agoda บอก ต้องกรอกเอกสารด้วย เพราะเราใช้วิธีตัดเงินผ่าน Kweb shopping card ไม่ได้ตัดบัตรเครดิต (ไม่น่าเลย เฮ้ออออ) ยอด 7,7XX บาท (2คืน)

.. ถาม agoda ไป ว่าถ้าเราไม่ได้เช็คกับโรงแรม แล้วพอวันที่ไป เกิดไม่ได้ห้องขึ้นมาเพราะไม่มี booking จะทำไง
agoda บอกว่า ก็ต้องให้โรงแรมกับ partner จัดการก่อน ถ้าไม่ได้ก็ให้ไปพักที่อื่น... พูดง่ายดีเนอะ
ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่