เนื่องจากผมต้องการชำระค่าบริการ AIS Fibre ผ่านทาง LINEPAY แต่พบปัญหาหลังจากเลือกช่องทางชำระ และกรอกรหัส PIN ของ LINEPAY เรียบร้อยแล้วแต่หน้าจอแสดงแต่หน้าขาว (ตามภาพด้านล่าง)

ทำไมผมสอบถามอุ่นใจ ไม่สามารถได้รับคำตอบ รอติดต่อเจ้าหน้าที่
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทักมาแล้วแจ้งชื่อของเจ้าหน้าที่เรียบร้อย

แต่พอผมแจ้งปัญหาไปก็เงียบไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใดเลยรอนานมากกว่าชม.?
ซึ่ง ณ ตอนโพสก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
(เคยใช้บริการ True Care Chat แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เงียบแบบนี้)
เป็นไปได้อย่างไรนี่คืออะไรครับ AIS หรือว่าผมทำขั้นตอนอะไรผิดไป?
ใครสอบถามอุ่นใจ บริการของ AIS แล้วได้รับคำตอบกันบ้าง?
ทำไมผมสอบถามอุ่นใจ ไม่สามารถได้รับคำตอบ รอติดต่อเจ้าหน้าที่
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทักมาแล้วแจ้งชื่อของเจ้าหน้าที่เรียบร้อย
แต่พอผมแจ้งปัญหาไปก็เงียบไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใดเลยรอนานมากกว่าชม.?
ซึ่ง ณ ตอนโพสก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
(เคยใช้บริการ True Care Chat แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เงียบแบบนี้)
เป็นไปได้อย่างไรนี่คืออะไรครับ AIS หรือว่าผมทำขั้นตอนอะไรผิดไป?