สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็จเก็จค่าโทรกับเจ้าหน้าที่ที่สาขาเพราะโปรเก่าไม่มีเน็ตใช้มาเป็นสิบปี เลยอยากได้โปรเพื่อใช้เน็ตได้ แต่เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าต้องติดต่อทาง Call Center 1239 เท่านั้น
วันที่ 10/1/68 โทรไป Call Center ก็แจ้งว่าจะส่ง mail ให้ยืนยันแพ็กเก็จเพราะเป็นนิติบุคคล ก็ตอบกลับ mail ไป จากนั้นก็เงียบหายไปหลายวัน โทรตามอยู่ 4-5 ครั้ง เกือบครึ่งเดือน วันที่ 24/1/68 ตามจนเจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้ และแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจึงได้เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่เพื่อให้รอบรับการใช้เน็ต เราก็ไปเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ เพื่อใช้งานตามแพ็คเก็จที่เราเปลี่ยน ซึ่งเป็นแบบเหมาจ่าย 399/เดือน โทร200 เน็ต20gb (ของเก่าเป็นพุฟเฟ่ 399 โทรอย่างเดียวไม่มีเน็ต)
เหมือนจะเรียบร้อยแล้ว แต่พอใบแจ้งหนี้มามียอดรับส่งข้อมูล Data งอกมา 1,500 จากที่ควรจะจ่าย 399 เป็น 1,899 เฉย ลำบากต้องโทรไปตามเรื่องเองอีก 2 ครั้ง ตอนนี้ก็เงียบอีกแระ เหนื่อยใจกับ True
เหมือนจะบ่น เพราะอ่อนใจตามเรื่อง เผื่อเจ้าหน้าที่จะมาเห็น
เข้าใจว่าอาจจะงานเยอะ .... แต่ใครๆ ก็งานเยอะค่ะ เราจึงควรทำให้มันจบๆ เสียทีจะได้เอาเวลาไปตามอย่างอื่นต่อ เฮ่อ
เปลี่ยนแพ็คเก็จ True เรื่องง่ายๆ แต่ทำไมมันยากจัง
วันที่ 10/1/68 โทรไป Call Center ก็แจ้งว่าจะส่ง mail ให้ยืนยันแพ็กเก็จเพราะเป็นนิติบุคคล ก็ตอบกลับ mail ไป จากนั้นก็เงียบหายไปหลายวัน โทรตามอยู่ 4-5 ครั้ง เกือบครึ่งเดือน วันที่ 24/1/68 ตามจนเจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้ และแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจึงได้เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่เพื่อให้รอบรับการใช้เน็ต เราก็ไปเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ เพื่อใช้งานตามแพ็คเก็จที่เราเปลี่ยน ซึ่งเป็นแบบเหมาจ่าย 399/เดือน โทร200 เน็ต20gb (ของเก่าเป็นพุฟเฟ่ 399 โทรอย่างเดียวไม่มีเน็ต)
เหมือนจะเรียบร้อยแล้ว แต่พอใบแจ้งหนี้มามียอดรับส่งข้อมูล Data งอกมา 1,500 จากที่ควรจะจ่าย 399 เป็น 1,899 เฉย ลำบากต้องโทรไปตามเรื่องเองอีก 2 ครั้ง ตอนนี้ก็เงียบอีกแระ เหนื่อยใจกับ True
เหมือนจะบ่น เพราะอ่อนใจตามเรื่อง เผื่อเจ้าหน้าที่จะมาเห็น
เข้าใจว่าอาจจะงานเยอะ .... แต่ใครๆ ก็งานเยอะค่ะ เราจึงควรทำให้มันจบๆ เสียทีจะได้เอาเวลาไปตามอย่างอื่นต่อ เฮ่อ