มีใครตัด Netflix ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูบ้าง ระบบทรูแจ้งว่าหักค่าบริการเรียบร้อยแต่ทางเน็ต Netflix ขึ้นให้อัพเดทการชำระระบบ

บิลทรูขึ้นในระบบหักยอด Netflix ในบิลให้เราเรียบร้อย แต่ทาง Netflix ไม่ได้ยอดเงินบอกเราไม่ได้ชำระค่าบริการแต่เราได้ชำระ รายเดือนกับทรูแล้วดิวจ่ายกับทางทรูมูฟคือ 27 มีนาฯ คือยังไงเราต้องกดจ่ายล่วงหน้าหรอถึงจะเอาเงินไปจ่าย Netflix  เราถึงจะดูได้ ก็ในเมื่อรอบบิลเราคือ 27 แย่มากๆ  ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก   เดือน1 และ2 ไม่เปนอะไร มาเป็นเดือน3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่