ถึงคุณฉลาดและทีม
สอบถามเรื่อง e-Bill true และค่าบริการ
เกิด อะไรขึ้น กับ ระบบ Billing ของ ทรู
ตัดรอบ บิล ผ่านมา 10 วัน ไม่มีการ คำนวณ สรุปยอดค่าใช้บริการ ซึ่งปกติ จะได้รับ e-Bill ภายในวันที่ 27 ของทุกเดือน และ จะเห็นยอดค่าบริการใน iService ดังรูป และจะชำระให้ทั้ง 6 หมายเลขทุกวันที่ 28 ของเดือน
ซึ่งถ้าลูกค้าลืมจ่าย แล้วตัดสัญญาณมือถือ ไม่สามารถใช้งานได้ จะมาโทษ ลูกค้า ไม่ได้นะ ว่าจ่ายช้าไม่ตรงตามรอบบิล สาเหตุมาจาก ระบบทรู คำนวณ สรุป แจ้งยอด ชำระช้าเอง
อีกอย่างระบบ Billing คำนวณยอดผิดปกติ ยอดที่ชำระล่วงหน้าไปแล้ว ทำไม ระบบ ไม่นำมาหักลบกับยอดที่ใช้งาน ปัจจุบัน หรือ ระบบ Billing มั่วจริงๆ ตามที่หลายๆกระทู้ในพันทิพย์ตั้งกัน
รบกวนประสานงานตรวจสอบ แก้ไข ให้ถูกต้อง และปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย
e-Bill true
สอบถามเรื่อง e-Bill true และค่าบริการ
เกิด อะไรขึ้น กับ ระบบ Billing ของ ทรู
ตัดรอบ บิล ผ่านมา 10 วัน ไม่มีการ คำนวณ สรุปยอดค่าใช้บริการ ซึ่งปกติ จะได้รับ e-Bill ภายในวันที่ 27 ของทุกเดือน และ จะเห็นยอดค่าบริการใน iService ดังรูป และจะชำระให้ทั้ง 6 หมายเลขทุกวันที่ 28 ของเดือน
ซึ่งถ้าลูกค้าลืมจ่าย แล้วตัดสัญญาณมือถือ ไม่สามารถใช้งานได้ จะมาโทษ ลูกค้า ไม่ได้นะ ว่าจ่ายช้าไม่ตรงตามรอบบิล สาเหตุมาจาก ระบบทรู คำนวณ สรุป แจ้งยอด ชำระช้าเอง
อีกอย่างระบบ Billing คำนวณยอดผิดปกติ ยอดที่ชำระล่วงหน้าไปแล้ว ทำไม ระบบ ไม่นำมาหักลบกับยอดที่ใช้งาน ปัจจุบัน หรือ ระบบ Billing มั่วจริงๆ ตามที่หลายๆกระทู้ในพันทิพย์ตั้งกัน
รบกวนประสานงานตรวจสอบ แก้ไข ให้ถูกต้อง และปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย