หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
กระทู้สนทนา
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟแย่มาก
เราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็เสียเงินอินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว เติมเงินไปก็เหมือนโดนกินเงินไปแบบฟรีๆแต่พอเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอยมาก เสียทั้งเงินเสีย
สมาชิกหมายเลข 8665367
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว
เน็ตบ้านทรู ผมติดมาได้ไม่ถึงเดือนสัญญาณล่ม2รอบโทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ก็มีแต่มะลิมาดูแล ทำไมทรูถึงไม่ค่อยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วรอคุยมั่วแต่ฟังมะลิ5-6นาที ทรูจะแก้ปัญหานี้ยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 7445344
ทำไมติดต่อพนักงานทรูยากจัง
หมายเลขโทรศัพท์โดนระงับการใช้งาน เนื่องจากค้างชำระ แต่พอจ่าย ยอดครบ ทุกบาทแล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปทั้ง ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง แม้แต่เบอร์ติดต่อ 1242 ก็มีแต่มะลิ ระบบอัตโนมัติตอบกลับ สรุปเขาไม
สมาชิกหมายเลข 7306728
ใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโดยตรง?
สามารถติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรูจริงๆได้ช่องทางไหนบ้างคะ หามานานแล้วค่ะแต่ก็ติดต่อตรงๆไม่ได้ จะยกเลิกรายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5218127
ทรูมูฟเป็นอะไรมากไหมคะติดต่อไม่ได้เลยโทรก็เสียเงิน
ครั้งนี้สอบถามมาครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ค่ะคือหลายรอบมากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อไม่ได้เลยที่สำคัญคือโทรแล้วรอสายนานมากเคยรอมาแล้วเกือบชั่วโมงก็รอเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรทีไรเสียค่าบริการนะคะไ
สมาชิกหมายเลข 6513868
จ่ายบิลทรูอินเตอร์เนตบ้าน ผ่านแอพ K+ แล้วยอดไม่ตัด ขึ้นค้างชำระอยู่ค่ะ ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 3รอบ แล้วค่ะ
จ่ายบิลทรูอินเตอร์เนตบ้าน ผ่านแอพ K+ แล้วยอดไม่ตัด ขึ้นค้างชำระอยู่ค่ะ ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 3รอบ แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8479749
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะยกเลิกเน็ตก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะยกเลิกแพ็คเกจเน็ต โทร 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ ยอดก็ค้างชำระทั้งที่ชำระไปแล้ว อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5964649
ย้ายค่าย True ไป AIS
โทร 1242 พูดวนไปวนมาเป็น 100 รอบ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แทบไม่ได้เเลยทำเรื่องย้ายค่ายเป็นชาติแล้วยังไม่ได้เลย ห่วยจริงๆค่ายนี้ 027008018 อีกเบอร์รอเป็นชาติก็ติดต่อ จนท. ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4388504
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมากค่ะ ปัญหาคือกล่องสัญญาณขึ้นไฟตรงช่อง Los รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8654611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้