คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7849812 นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก สามารถแจ้งเข้ามาช่องทางหลังไมค์ Pantip ไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และเจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. พร้อมตอบกลับทางหลังไมค์ Pantip แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับ การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 กลับมาแล้วนะคะ และมีปริมาณค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับ การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 กลับมาแล้วนะคะ และมีปริมาณค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ais ยังไง