เรื่องของเรื่อง ผมสั่งซื้อเคสมือถือมาจากร้านใน lazada แต่ของที่ส่งมาภายในกลับเป็นซองจดหมายเปล่าๆ คือร้านเจตนาหลอกลวงเลย หลังจากนั้นติดต่อทางร้านไม่ได้อีกเลย ส่งอะไรไปก็ไม่อ่าน
พอทำเรื่องขอคืนเงินจาก lazada ก็ยุ่งยากมาก พนักงานคนแรกบอกรอร้านตอบ แต่ไม่ต้องคืนสินค้า (ร้านมันชิ่งแล้ว ไม่เคยอ่านด้วยซ้ำ) พนักงานอีกคนยอกให้รอจนหมด 6 วัน ทำเรื่องส่งของคืน แล้วเมลแจ้งพนักงานคนแรก พนักงานคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะทำไง พนักงานคนที่ 4 บอก ให้ไปส่งของคืน แล้วรอร้านตอบ (ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านมันไม่อ่าน ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้) หลังจากร้านได้รับสินค้าแล้ว (ซองเปล่าเนี่ยนะ) อีก 7 วัน ถึงว่ากันว่าใหม่
รอจนแล้วจนรอด ถึงตอนนี้ 11 วันแล้ว เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน และกลายเป็นผลักภาระให้ผู้บริโภค เสียเวลามาก
คนอื่นก็โดนลักษณะนี้ เยอะมาก
ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะใช้บริการ Lazada ด้วยนะครับ
ผมเคยซื้อของมาหลายหมื่นบาทมาก เมื่อก่อนโอเค แต่
เดี๋ยวนี้เลวร้ายจริงๆ คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วครับ
เลวร้ายมาก สำหรับ Lazada เดี๋ยวนี้ครับ
พอทำเรื่องขอคืนเงินจาก lazada ก็ยุ่งยากมาก พนักงานคนแรกบอกรอร้านตอบ แต่ไม่ต้องคืนสินค้า (ร้านมันชิ่งแล้ว ไม่เคยอ่านด้วยซ้ำ) พนักงานอีกคนยอกให้รอจนหมด 6 วัน ทำเรื่องส่งของคืน แล้วเมลแจ้งพนักงานคนแรก พนักงานคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะทำไง พนักงานคนที่ 4 บอก ให้ไปส่งของคืน แล้วรอร้านตอบ (ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านมันไม่อ่าน ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้) หลังจากร้านได้รับสินค้าแล้ว (ซองเปล่าเนี่ยนะ) อีก 7 วัน ถึงว่ากันว่าใหม่
รอจนแล้วจนรอด ถึงตอนนี้ 11 วันแล้ว เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน และกลายเป็นผลักภาระให้ผู้บริโภค เสียเวลามาก
คนอื่นก็โดนลักษณะนี้ เยอะมาก
ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะใช้บริการ Lazada ด้วยนะครับ
ผมเคยซื้อของมาหลายหมื่นบาทมาก เมื่อก่อนโอเค แต่
เดี๋ยวนี้เลวร้ายจริงๆ คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วครับ