เลวร้ายมาก สำหรับ Lazada เดี๋ยวนี้ครับ เรื่องของเรื่อง ผมสั่งซื้อเคสมือถือมาจากร้านใน lazada ของที่ส่งมาภายในกลับเป็นซองจดหมายเปล่าๆ คือร้านเจตนาหลอกลวงเลย หลังจากนั้นติดต่อทางร้านไม่ได้อีกเลย ส่งอะไรไปก็ไม่อ่าน
พอทำเรื่องขอคืนเงินจาก lazada ก็ยุ่งยากมาก พนักงานคนแรกบอกรอร้านตอบ แต่ไม่ต้องคืนสินค้า (ร้านมันชิ่งแล้ว ไม่เคยอ่านด้วยซ้ำ) พนักงานอีกคนยอกให้รอจนหมด 6 วัน ทำเรื่องส่งของคืน แล้วเมลแจ้งพนักงานคนแรก พนักงานคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะทำไง พนักงานคนที่ 4 บอก ให้ไปส่งของคืน แล้วรอร้านตอบ (ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านมันไม่อ่าน ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้) หลังจากร้านได้รับสินค้าแล้ว (ซองเปล่านเนี่ยนะ) อีก 7 วัน ถึงว่ากันว่าใหม่
รอจนแล้วจนรอด 7 วัน เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน และกลายเป็นผลักภาระให้ผู้บริโภค เสียเวลามาก
คนอื่นก็โดนลักษณะนี้ เยอะมาก ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะใช้บริการ Lazada ด้วยนะครับ
ผมเคยซื้อของมาหลายหมื่นบาทมาก เมื่อก่อนโอเค แต่เดี๋ยวนี้เลวร้ายจริงๆ คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วครับ
[CR] Lazada
พอทำเรื่องขอคืนเงินจาก lazada ก็ยุ่งยากมาก พนักงานคนแรกบอกรอร้านตอบ แต่ไม่ต้องคืนสินค้า (ร้านมันชิ่งแล้ว ไม่เคยอ่านด้วยซ้ำ) พนักงานอีกคนยอกให้รอจนหมด 6 วัน ทำเรื่องส่งของคืน แล้วเมลแจ้งพนักงานคนแรก พนักงานคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะทำไง พนักงานคนที่ 4 บอก ให้ไปส่งของคืน แล้วรอร้านตอบ (ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านมันไม่อ่าน ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้) หลังจากร้านได้รับสินค้าแล้ว (ซองเปล่านเนี่ยนะ) อีก 7 วัน ถึงว่ากันว่าใหม่
รอจนแล้วจนรอด 7 วัน เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน และกลายเป็นผลักภาระให้ผู้บริโภค เสียเวลามาก
คนอื่นก็โดนลักษณะนี้ เยอะมาก ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะใช้บริการ Lazada ด้วยนะครับ
ผมเคยซื้อของมาหลายหมื่นบาทมาก เมื่อก่อนโอเค แต่เดี๋ยวนี้เลวร้ายจริงๆ คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้