[CR] Lazada

เลวร้ายมาก สำหรับ Lazada เดี๋ยวนี้ครับ   เรื่องของเรื่อง ผมสั่งซื้อเคสมือถือมาจากร้านใน lazada  ของที่ส่งมาภายในกลับเป็นซองจดหมายเปล่าๆ  คือร้านเจตนาหลอกลวงเลย   หลังจากนั้นติดต่อทางร้านไม่ได้อีกเลย  ส่งอะไรไปก็ไม่อ่าน   

พอทำเรื่องขอคืนเงินจาก lazada  ก็ยุ่งยากมาก  พนักงานคนแรกบอกรอร้านตอบ แต่ไม่ต้องคืนสินค้า (ร้านมันชิ่งแล้ว ไม่เคยอ่านด้วยซ้ำ)   พนักงานอีกคนยอกให้รอจนหมด 6 วัน ทำเรื่องส่งของคืน  แล้วเมลแจ้งพนักงานคนแรก   พนักงานคนที่ 3 ไม่รู้ว่าจะทำไง   พนักงานคนที่ 4 บอก ให้ไปส่งของคืน  แล้วรอร้านตอบ (ก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านมันไม่อ่าน ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้)  หลังจากร้านได้รับสินค้าแล้ว (ซองเปล่านเนี่ยนะ) อีก 7 วัน ถึงว่ากันว่าใหม่

รอจนแล้วจนรอด 7 วัน  เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน และกลายเป็นผลักภาระให้ผู้บริโภค  เสียเวลามาก
คนอื่นก็โดนลักษณะนี้ เยอะมาก  ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่คิดจะใช้บริการ Lazada ด้วยนะครับ
ผมเคยซื้อของมาหลายหมื่นบาทมาก เมื่อก่อนโอเค แต่เดี๋ยวนี้เลวร้ายจริงๆ  คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วครับ
ชื่อสินค้า:   ซื้อ เคสมือถือ จาก Lazada
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่