เราจะมาแชร์ประสบการณ์โดยตรงสดๆร้อนๆเลยค่ะ
ถ้าคนที่เป็นสาวกคอนเสิร์ต ยิ่งคอนเสิร์ตเกาหลีทุกคนจะรู้ดีว่ากว่าจะได้บัตรแต่ละใบมันยากแค่ไหน
ไม่ว่าจะเป็นวันเวลา โซนที่ดีดี ไม่ใช่ว่ามีเงินจะซื้อได้เลย บางคนยอมลงทุนซื้อบัตรอัพ++ เพื่อจะได้ใกล้ชิดศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ
เราเป็นหนึ่งในนั้นที่ซื้ออัพมาเมื่อต้นปีคอนเสิร์ต got 7 แต่ด้วย covid-19 ทำให้เลื่อนเราเลยต้องจำใจขายเพราะไม่รู้ว่าปีหน้าจะสะดวกไปดูมั้ย โดยเราขายไปผ่าน shopee โดนขายราคาที่เราซื้อดิวกับลูกค้าเรียบร้อยลูกค้าโอเคตกลงรับราคาที่เราเสนอ โดยเลือกจัดส่งผ่าน kerry
วันรุ่งขึ้นเราเรียกบริการเคอรี่มารับของที่บ้านเลยเพราะเข้าใจของมีมูลค่าลูกค้าต้องรีบอยากได้ (เพราะเราเองก็เป็น) ซึ่งเราไว้ใจเคยส่งของอย่างอื่น2-3ครั้งไม่มีปัญหา
ปรากฎว่าผ่านไป3วันของยังอยู่ต้นทางอยู่เลย เราเลยโทรไปสอบถาม kerry บอกจะตามให้เราเลยไปแจ้ง shopee บอกจะดำเนินการให้ ผ่านไป3วันเราไปตามความคืบหน้ากับ shopee ก่อนเพราะเขาจะต้องประสานงานกัน ทาง shopee ให้เรากรอกข้อมูล เราก็งงทำไมไม่ขอตั้งแต่วันแรกที่ถามมันยอ่งทำให้เรารู้ว่า3วันที่ผ่านมายังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย
หลังจากนั้นผ่านไป1วัน เราเลยติดต่อ kerry อีกครั้งkerry ก็บอกว่าให้ กรอกข้อมูลและให้ shopee ส่งมา ซึ่งเราโมโหมาก เรากรอกไปแล้ว ส่งแล้ว แล้วคือประเด็น 4 วันแล้ว kerry ไม่ตามของให้เลยหรอ ต้องรอข้อมูลก่อนหรอทั้งที่เราแจ้งเลขแทรคอะไรไปแล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมคือเบอร์คนรถชื่อที่มารับวันที่จำนวน คือของพวกนี้มันควรจะขึ้นในระบบของ บริษัทมั้ย เพราะเขาเป็นครมารับของเราเอง
จนนี้ผ่านมาแล้ว 14 วัน เรายังไม่ทราบคำตอบเลยว่าของเราหายไปไหน บอกจะติดต่อก็ไม่มีมาทั้งสองเครือข่าย แล้วคือเราไปอ่านมาจิตตกเลย ชดใช้สูงสุด 2,000 ซึ่งราคาบัตรเรามันแพงกว่านั้นอะ!!! มูลค่าทางใจก็เฟลแล้วปะ ที่นั่งดีขายต่อไม่ได้ หายได้เงินไม่ครบอีก แล้วไม่เร่งตามของให้เราเลย
ทั้งที่ของเข้าระบบแล้งมันไม่หน้าหายอะทำไมถึงหายเรางงมากกกกก 14วันแล้วยังไม่ได้คำตอบ
ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ shopee บริการแย่ เราเคนฝยขายของแล้วลูกค้าขอเงินคืนเพราะไม่อ่านรายละเอียดเข้าใจผิด เราขายรองพื้นแบ่งขวด แต่เขาคิดว่าขวดจริงเลยขอคืนเงิน ทาง shopee ก็ให้คืนทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเราเลย หลังจากนี้คงเลิกขายแล้วจริงกับ shopee
รู้สึกผิดหวังกับ shopee และ kerry จริงๆ คงเลิกใช้บริการของสองข่ายนี้จริงแล้วๆ
ประสบการณ์ของหายจากการส่ง kerry โดยผ่านแอพ shopee
ถ้าคนที่เป็นสาวกคอนเสิร์ต ยิ่งคอนเสิร์ตเกาหลีทุกคนจะรู้ดีว่ากว่าจะได้บัตรแต่ละใบมันยากแค่ไหน
ไม่ว่าจะเป็นวันเวลา โซนที่ดีดี ไม่ใช่ว่ามีเงินจะซื้อได้เลย บางคนยอมลงทุนซื้อบัตรอัพ++ เพื่อจะได้ใกล้ชิดศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ
เราเป็นหนึ่งในนั้นที่ซื้ออัพมาเมื่อต้นปีคอนเสิร์ต got 7 แต่ด้วย covid-19 ทำให้เลื่อนเราเลยต้องจำใจขายเพราะไม่รู้ว่าปีหน้าจะสะดวกไปดูมั้ย โดยเราขายไปผ่าน shopee โดนขายราคาที่เราซื้อดิวกับลูกค้าเรียบร้อยลูกค้าโอเคตกลงรับราคาที่เราเสนอ โดยเลือกจัดส่งผ่าน kerry
วันรุ่งขึ้นเราเรียกบริการเคอรี่มารับของที่บ้านเลยเพราะเข้าใจของมีมูลค่าลูกค้าต้องรีบอยากได้ (เพราะเราเองก็เป็น) ซึ่งเราไว้ใจเคยส่งของอย่างอื่น2-3ครั้งไม่มีปัญหา
ปรากฎว่าผ่านไป3วันของยังอยู่ต้นทางอยู่เลย เราเลยโทรไปสอบถาม kerry บอกจะตามให้เราเลยไปแจ้ง shopee บอกจะดำเนินการให้ ผ่านไป3วันเราไปตามความคืบหน้ากับ shopee ก่อนเพราะเขาจะต้องประสานงานกัน ทาง shopee ให้เรากรอกข้อมูล เราก็งงทำไมไม่ขอตั้งแต่วันแรกที่ถามมันยอ่งทำให้เรารู้ว่า3วันที่ผ่านมายังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย
หลังจากนั้นผ่านไป1วัน เราเลยติดต่อ kerry อีกครั้งkerry ก็บอกว่าให้ กรอกข้อมูลและให้ shopee ส่งมา ซึ่งเราโมโหมาก เรากรอกไปแล้ว ส่งแล้ว แล้วคือประเด็น 4 วันแล้ว kerry ไม่ตามของให้เลยหรอ ต้องรอข้อมูลก่อนหรอทั้งที่เราแจ้งเลขแทรคอะไรไปแล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมคือเบอร์คนรถชื่อที่มารับวันที่จำนวน คือของพวกนี้มันควรจะขึ้นในระบบของ บริษัทมั้ย เพราะเขาเป็นครมารับของเราเอง
จนนี้ผ่านมาแล้ว 14 วัน เรายังไม่ทราบคำตอบเลยว่าของเราหายไปไหน บอกจะติดต่อก็ไม่มีมาทั้งสองเครือข่าย แล้วคือเราไปอ่านมาจิตตกเลย ชดใช้สูงสุด 2,000 ซึ่งราคาบัตรเรามันแพงกว่านั้นอะ!!! มูลค่าทางใจก็เฟลแล้วปะ ที่นั่งดีขายต่อไม่ได้ หายได้เงินไม่ครบอีก แล้วไม่เร่งตามของให้เราเลย
ทั้งที่ของเข้าระบบแล้งมันไม่หน้าหายอะทำไมถึงหายเรางงมากกกกก 14วันแล้วยังไม่ได้คำตอบ
ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ shopee บริการแย่ เราเคนฝยขายของแล้วลูกค้าขอเงินคืนเพราะไม่อ่านรายละเอียดเข้าใจผิด เราขายรองพื้นแบ่งขวด แต่เขาคิดว่าขวดจริงเลยขอคืนเงิน ทาง shopee ก็ให้คืนทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดเราเลย หลังจากนี้คงเลิกขายแล้วจริงกับ shopee
รู้สึกผิดหวังกับ shopee และ kerry จริงๆ คงเลิกใช้บริการของสองข่ายนี้จริงแล้วๆ